SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng nghi ngờ CEO Huy Trần về quê nhà Ngô Thanh Vân đón Tết Nguyên Đán 2021

Thứ tư, 10/02/2021 19:49

Mới đây, nhiều khán giả đã nghi ngờ khi thấy Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại lộ bằng chứng cùng nhau về quê nhà gái ăn Tết.

Vào những ngày cuối năm 2020, cả mạng xã hội xôn xao trước thông tin Huy Trần - chàng giám đốc Việt kiều "cựu" bạn trai của Thảo Nhi Lê bất ngờ lộ hint hẹn hò với đả nữ Ngô Thanh Vân.

Câu chuyện về mối tình chàng kém nàng 11 tuổi đã thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Dù nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò song cả hai vẫn một mực giữ im lặng, không đưa ra bất kì phát ngôn nào.

Cả hai thời gian qua nghi vấn đang hẹn hò.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục nghi ngờ Huy Trần về nhà Ngô Thanh Vân ăn Tết. Cụ thể, sau khi anh chàng tung một bức ảnh cùng câu nói bâng quơ: "Lên xe anh đèo về quê ăn Tết nhe em". Thì nhà gái cũng đã nhanh chóng có lời đáp khi tung hẳn một đoạn hội thoại đặc biệt: "Về quê tớ không cậu ơi? Lên luôn nè".

Cặp đôi đăng tải hình ảnh về quê ăn Tết, nhưng cư dân mạng đã tò mò nghi ngờ chàng CEO điển trai này đang về nhà gái đón năm mới.

Nhanh chóng các thánh soi đã bắt được chi tiết đắt giá này và tiếp tục suy đoán về mối quan hệ của cả hai. Các thánh soi còn phát hiện ra chi tiết anh chàng sinh ra, lớn lên ở Đức và mới về nước từ năm 2018. Tuy nhiên bố mẹ của anh chàng vẫn định cư ở Đức. Vậy "quê" mà Huy Trần nhắc đến là ở đâu? Hiện nay, cả hai đều chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ của cả hai người.

Trước đó, Ngô Thanh Vân cùng dàn diễn viên nhí dự buổi ra mắt phim Trạng Tí chiều 8/2 tại TP HCM. Sự kiện chỉ là buổi công chiếu quy mô nhỏ để phòng dịch, không có phần thảm đỏ như thông thường.

Theo đó, Huy Trần "tình tin đồn" của đả nữ cũng đến dự sự kiện. Anh mặc trang phục đen, đeo khẩu trang và đội nón kín mít. Để tránh sự chú ý của truyền thông, Huy Trần không chụp hình cùng Ngô Thanh Vân mà đứng đợi bên ngoài khi nữ diễn viên trả lời phỏng vấn.

Huy Trần lặng lẽ đến ủng hộ Ngô Thanh Vân. Cả hai ra về sau buổi công chiếu.

Nhận thấy ống kính của truyền thông đang theo dõi, anh né tránh và vào rạp xem phim một mình. Kết thúc buổi công chiếu, Huy Trần lặng lẽ đứng đợi Ngô Thanh Vân, sau đó cùng cô ra về.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới