SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng nghi Uông Tiểu Phi bị 'bỏ bùa' khi đồng ý với hợp đồng yêu đương không tưởng của hot girl Trương Dĩnh Dĩnh

Thứ bảy, 04/06/2022 22:08

Khi nhìn danh sách những hình phạt mà Trương Dĩnh Dĩnh dành cho Uông Tiểu Phi nếu có ý với các cô gái khác ngoài mình, nhiều người nhận xét cô nàng còn 'chiến' hơn cả chính thất.

Ngày 4/6, tay săn ảnh Cát Tư Tề đã tiết lộ thỏa thuận giữa Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh, bao gồm việc Trương Dĩnh Dĩnh có thể kiểm tra điện thoại di động của Uông Tiểu Phi bất cứ lúc nào, mở khoá qua nhận diện khuôn mặt cũng là mặt của Trương Dĩnh Dĩnh. Nếu Uông Tiểu Phibị phát hiện kết bạn với cô gái khác và liên lạc WeChat bị phạt 1 triệu Nhân dân tệ (3,5 tỷ đồng), lỡ hẹn hò với người yêu cũ phạt 5 triệu Nhân dân tệ (17 tỷ đồng)..., số tiền phạt khoản nào cũng lên đến hàng triệu khiến dân tình đều cảm thán không ngớt.

"Hợp đồng yêu đương" của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh với nhiều chi tiết gây sốc được tiết lộ

Các khoản tiền phạt rõ ràng được Trương Dĩnh Dĩnh liệt kê

Trước đó Từ Hy Viên từng chia sẻ: "Tôi biết mật khẩu điện thoại di động của chồng tôi, điện thoại di động của anh ấy vứt bừa bãi, tôi có thể lấy bất cứ lúc nào, nhưng tôi chưa bao giờ nhìn, nếu có tin nhắn hay điều gì đó, tôi cũng sẽ không đọc nó". Có thể thấy theo như thỏa thuận, Trương Dĩnh Dĩnh thậm chí còn kiểm soát Uông Tiểu Phi gấp nhiều lần "chính thất".

Trương Dĩnh Dĩnh cũng áp dụng "cơ chế báo cáo", nói rằng mọi người xung quanh Uông Tiểu Phi có thể báo cho cô nếu thấy anh có dấu hiệu lạ và sẽ được chia số tiền phạt đó.

Các khoản tiền phạt khác bao gồm: Phát hiện nhắn tin tục tĩu với hot girl bị phạt 7 tỷ đồng, lôi ảnh người cũ ra ngắm phạt 17 tỷ đồng, uống rượu, quan hệ với phụ nữ khác phạt 35 tỷ đồng.

Trong tin nhắn Trương Dĩnh Dĩnh gửi Uông Tiểu Phi vào năm ngoái, chân dài sinh năm 1994 tuyên bố chỉ đồng ý phá thai khi doanh nhân mua cho cô một chiếc xe hạng sang và hai căn nhà. Uông Tiểu Phi lập tức chuyển cho cô 19 tỷ đồng để cô giữ im lặng.

Sau đó, anh tiếp tục thanh toán khoản mua xe thể thao của Trương Dĩnh Dĩnh trị giá 7 tỷ đồng. Từ khi chưa ly hôn, Uông Tiểu Phi đã chi trả tiền thuê nhà, nợ thẻ tín dụng và chu cấp sinh hoạt phí cho Dĩnh Dĩnh.

Cư dân mạng bình luận sôi nổi về "hợp đồng tình yêu" của Uông Tiểu Phị và Trương Dĩnh Dĩnh: "Nhìn thế này còn tưởng Trương Dĩnh Dĩnh mới là vợ cả", "Cô ta có đầu óc kinh doanh thật", "Uông Tiểu Phi chắc bị bỏ bùa rồi mới nghe lời cô ta đến thế", "Từ Hy Viên mà đọc xong chắc phát nghẹn mất"...

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới