SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng nghi vấn Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát chia tay chỉ từ một chi tiết lạ

Thứ bảy, 28/05/2022 08:01

Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát bị đồn 'đường ai nấy đi' vì dòng trạng thái mà cả hai đăng tải.

Dù chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ với nhau nhưng đồng nghiệp, khán giả và truyền thông đã nghiễm nhiên mặc định Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát là một cặp đẹp đôi của showbiz Việt. Thậm chí, cặp đôi còn bị nghi ngờ sống chung dưới một mái nhà,

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đã chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ dòng chia sẻ đầy ẩn ý của cả hai trên trang cá nhân. Võ Tấn Phát viết: "Hạnh phúc nhé" đi kèm biểu tượng trái tim màu đen. Còn Đại Nghĩa lại đăng tải hình ảnh bản thân và lời nhắn nhủ tới ai đó: "Từng lời đã hứa nay chẳng thể giữ nữa, đành phải nhờ người khác gánh vác".

Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát bị nghi ngờ chia tay vì dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân

Cư dân mạng cho rằng cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian gắn bó. Song song đó, một số khác lại suy luận dòng trạng thái trên không nói lên việc cặp sao nam nổi tiếng chia tay hay không mà đơn thuần chỉ là cảm xúc vu vơ mà thôi. Hiện tại, Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn đang lan truyền. Dòng trạng thái đầy tâm trạng cũng bị cả hai xóa khỏi trang cá nhân.

Trước đó, cả hai từng bị nghi ngờ sống chung dưới một mái nhà và gắn bó với nhau như sam

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới