SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng nói gì về sự xuất hiện của Jack trong livestream giao lưu của dàn cast Running Man Việt Nam mùa 2?

Thứ năm, 09/09/2021 20:15

Hiện mọi động thái của Jack sau lùm xùm tình ái cực căng đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo dư luận.

Sau nhiều ngày quay hình và không để lộ bất kì "hint" nào về Jack, vào chiều ngày 9/9, một cú "twist" ngoạn mục được ekip Running Man Việt Nam tung ra. Cụ thể, chỉ mới cách đây vài giờ, Fanpage Running Man đã có hành động cập nhật ảnh bìa mới. Đáng chú ý, sau nhiều nghi vấn bị "bay màu", trong tấm ảnh mới nhất, số lượng thành viên vẫn là 9 và trong đó có cả sự góp mặt của Jack ở ngay góc phải. Được biết, vào 19h30 tối nay, Jack sẽ cùng dàn cast livestream giao lưu cùng khán giả.

Fanpage Running Man từng cập nhật những hình ảnh có mặt Jack

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã liên tục để lại những ý kiến trái chiều trong livestream mới nhất của Running Man Việt Nam. Trước giờ phát sóng, bên cạnh một số khán giả tỏ ra hào hứng trước sự tái xuất của Jack, nhiều người lại liên tục chỉ trích nam ca sĩ và nhắc lại bê bối tình cảm xảy ra cách đây không lâu: "Chúng tôi luôn hóng chương trình vì sự xuất hiện của Jack", "Hóng quá. Lâu ngày không thấy Jack xuất hiện", "Biến đi cho sạch", "Jack lo đi hát kiếm hơn 5 triệu chu cấp đi", "Thằng Jack mà xuất hiện thì mặt dày thật", "Mãi anti Jack".

Đáng chú ý, trong phần phát sóng, loạt khoảnh khắc của Jack đã bất ngờ được chương trình công bố. Tuy nhiên, cho đến khi dàn cast xuất hiện đầy đủ thì lại thiếu giọng ca Sóng gió. Điều này khiến netizen vô cùng hoang mang và lại một lần nữa đặt ra nghi vấn về sự tái xuất của nam ca sĩ trong chương trình đình đám này.

Hình ảnh của Jack trong lần phát sóng mới đây

Tuy nhiên, dàn cast lại không có Jack

Phản ứng của cư dân mạng trước khi chương trình lên sóng

Được biết, mùa 2 dự kiến sẽ phát sóng vào chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/9 vào khung giờ mới trên sóng truyền hình và các ứng dụng. Ngoài ra, chương trình cũng sẽ được phát sóng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Hiện netizen đang rất mong chờ ngày được gặp dàn cast Running Man Việt Nam với những trò chơi cực lầy lội và thú vị.

Jack từng có thời gian dính vào bê bối tình cảm cực căng

Dàn cast đình đám của Running Man Việt Nam mùa 2 nhận được nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới