SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng phản đối gay gắt, mỉa mai sau khi NSND Hồng Vân lên tiếng về ồn ào với bà Phương Hằng

Thứ hai, 24/05/2021 20:33

Sau dòng trạng thái minh oan của NSND Hồng Vân bị nhiều người chỉ trích, vì cho rằng chính nữ nghệ sĩ mới là người "gây sự" với bà Phương Hằng trước đó.

Thời gian vừa qua, lùm xùm của nữ đại gia Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt phủ sóng khắp mạng xã hội. NSND Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ bị vợ ông Dũng "lò vô" réo tên nhiều lần trên sóng livestream với thái độ gay gắt.

Sau tuyên bố đâm đơn kiện Hồng Vân vì "vô cớ chửi tôi", bà Phương Hằng tiếp tục có hành động được cho là dằn mặt nữ NSND trong cuộc livestream tối 22/5. Cụ thể, nữ đại gia tung đoạn ghi âm ẩn ý nhân vật trong đó là Hồng Vân, nói về vụ việc hơn 13 tỷ tiền từ thiện của Hoài Linh. Bà Phương Hằng cho rằng đoạn ghi âm đó là những lời lẽ thiếu văn hóa, thô tục mà người trong đoạn ghi âm nói về khán giả.

Cho đến hôm nay (ngày 24/5), NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng về loạt vụ việc xảy ra vừa qua để tránh mọi chuyện bị đẩy đi quá xa. Nữ nghệ sĩ cho biết: "Vân cùng các anh chị em nghệ sĩ đã bị một số nhân vật liên tục lôi ra miệt thị, sỉ nhục bằng những ngôn từ nặng nề, phản cảm và hệ luỵ của việc đó là rất nhiều nick ảo đã vào trang cá nhân của Vân chửi bới tục tĩu, hết chửi ở Facebook họ qua YouTube, chế tác rất nhiều video phản cảm công kích Vân và đồng nghiệp.

Không chỉ có thế, ngay cả những group chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống, hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu cáo với mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Vân và đồng nghiệp", Hồng Vân ẩn ý về bà Phương Hằng và những thế lực mạng.

NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng về loạt thông tin gây xôn xao thời gian vừa qua. Cô khẳng định mình bị quy chụp, vu cáo với mục đích xấu.

Nữ nghệ sĩ cũng nói thêm: "Đối với khán giả của mình, Vân luôn tri ân và không bao giờ 'chửi' khán giả như những thông tin Vân đang bị quy chụp. Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, chúng ta đang sống ở một đất nước có hiến pháp, có luật lệ quy định những điều khoản hết sức rõ ràng để bảo vệ quyền lợi, nhân phẩm, tự do của từng cá nhân. Mọi sự hiềm khích nếu không thể giải quyết được thì hãy để Tòa án phân xử, đó mới là thượng tôn pháp luật".

NSND Hồng Vân gửi lời tri ân đến khán giả và khẳng định clip cắt ghép rằng cô chửi khán giả thời gian qua là sai. "Tôi không bao giờ “chửi” khán giả như những thông tin tôi đang bị "quy chụp". Tôi mang ơn cả những khán giả không còn thương mình nữa vì ít nhiều họ đã ủng hộ mình trong suốt thời gian họ chưa ghét mình", nữ nghệ sĩ nói thêm.

Ngay dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ, không ít khán giả công kích ngược, cho rằng NSND Hồng Vân chính là người "gây sự" với bà Phương Hằng trước.

"Phải chi cô đừng khịa người ta làm ăn phi pháp trước. Phải chi cô im lặng đừng nhúng tay vào vụ này, cho dù cô không lên tiếng giúp cộng đồng mà hãy im lặng thôi cũng được. Thì có lẽ cô mãi là thần tượng trong lòng bao người và có cả con nữa. Cô tài giỏi và duyên dáng lắm nhưng cô ơi giá như cô bình tâm đừng vạ miệng thì tốt quá rồi cô nhỉ. Con hi vọng cô nói "bọn...đẻ" là không phải để chửi khán giả đâu ạ. Chúc cô bình tâm cô nhé", "Nghệ sĩ như chị giỏi diễn lắm. Vai gì cũng diễn được, lúc hả hê cùng đồng nghiệp nói người ta. Lúc lại vào vai đạo đức. Lúc lại vào vai ngươi bị hại. Nghệ sĩ ai đụng đến thì bầy đàn bao che. Lúc làm sai thì cả lũ chỉ biết im im không một lời xin lỗi. Chỉ đợi thời gian trôi qua để mọi người quên. Nghệ sĩ vỏ bọc thì đẹp, bên trong thối nát. Chỉ có những nghệ sĩ Việt Nam xưa mới đáng trân trọng", "Con tưởng cô không cần khán giả chớ",... rất nhiều bình luận "mỉa mai" dưới bài viết của NSND Hồng Vân.

Những bình luận công kích, "đá xéo" NSND Hồng Vân không chỉ xuất hiện phía dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ mà còn tràn lan trên nhiều diễn đàn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới