SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng phản đối và đòi tẩy chay Miss World Vietnam 2021 vì để Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo, BTC nói gì?

Chủ nhật, 17/10/2021 08:17

Phía BTC của Miss World Vietnam 2021 đã lên tiếng về sự việc của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị tẩy chay và phản đối khi ngồi ghế giảm khảo của cuộc thi này.

Cách đây không lâu, trên một diễn đàn sắc đẹp chia sẻ hình ảnh dàn giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 gồm: ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nhiều khán giả bất ngờ kéo vào trang này để chê bai chuyên môn và hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng chưa phù hợp để đảm nhận vị trí ghế nóng. Thậm chí, họ còn cho rằng, anh từng có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, vướng nhiều scandal. Trong khi đó, cuộc thi Miss World Vietnam 2021 tìm ra một cô gái mang vẻ đẹp tri thức, nhân cách, tâm hồn, đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế. Một số thành phần quá khích còn đòi tẩy chay cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia này nếu Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục đồng hành.

Nhiều cư dân mạng đã phản đối Đàm Vĩnh Hưng ngồi vị trí giám khảo vì cho rằng hình ảnh và phát ngôn của anh chưa đủ chuẩn mực

Ngay sau đó, đại diện của ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 đã lên tiếng về sự việc này: "Chúng tôi sẽ bàn việc đó. Nhưng hiện tại, chúng tôi đang bận rộn chuẩn bị cho các cô gái đi thi quốc tế: Miss World 2021, Miss Grand International 2021, Miss Intercontinental 2021. Còn cuộc Miss World Việt Nam đã bị dời sang năm 2022, thời gian còn dài. Một số giám khảo khác cũng vướng lịch trình riêng nên dàn nhân sự vẫn chưa ổn định. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể sau khi đã có cân nhắc kỹ".

Các khán giả và cư dân mạng vẫn đang nóng lòng chờ đợi quyết định từ phía BTC Miss World Vietnam 2021. Theo những gì BTC chia sẻ, nhiều người cho rằng dàn giám khảo hiện tại vẫn chưa chắc chắn nên chuyện tẩy chay phản đối cuộc thi là vô lí.

Phía BTC của Miss World Vietnam 2021 đã lên tiếng về sự việc của Đàm Vĩnh Hưng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới