SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng phẫn nộ vì Ali Hoàng Dương phát ngôn: 'Trấn Thành dùng quyền lực để mời bạn tham gia gameshow không có gì xấu'

Thứ hai, 28/09/2020 17:10

Nhiều luồng ý kiến trái chiều, thậm chí là công kích nam ca sĩ khá dữ dội.

Dạo gần đây, Trấn Thành cùng rất nhiều người bạn nổi tiếng được gọi là Cờ cá ngựa đã "oanh tạc" các gameshow khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. Bên cạnh sự yêu mến cũng có rất nhiều người tỏ ra chướng mắt với hội bạn này.

Trong một cuộc trò chuyện với truyền thông vừa qua, một thành viên của nhóm - Ali Hoàng Dương gây chú ý khi đáp trả nhận định: "Khán giả cho rằng Trấn Thành đang dùng quyền lực của mình trong showbiz để nâng đỡ nhóm bạn thân phủ sóng trong các gameshow". Anh thoải mái cho biết: "Anh ấy là người đàn ông không ích kỷ, biết chia sẻ mọi thứ anh ấy biết, nếu các bạn có người bạn như anh Trấn Thành thì sao? Nếu được nhận những tình cảm đó thì sao? Nếu anh Trấn Thành dùng quyền lực để mời tất cả các bạn còn lại tham gia những gameshow đó thì cũng không có gì xấu xa cả, nó cũng chỉ là sự giúp đỡ từ những người đồng nghiệp với nhau".

Chia sẻ này ngay lập tức đã tạo lên một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Đa phần đều phản cảm trước phát ngôn của nam ca sĩ và cho rằng dùng quyền lực giúp đỡ bạn bè là không sai nhưng phải có chừng mực. Hiện tại, Ali Hoàng Dương từ chối chia sẻ thêm về vấn đề này.

Ali Hoàng Dương lại gây tranh cãi khi phát ngôn về Trấn Thành và hội bạn

Ali Hoàng Dương là ca sĩ từng đạt danh hiệu Quán quân của Giọng hát Việt 2017, anh có lợi thế về giọng ca đầy nội lực cùng gương mặt sáng. Ali Hoàng Dương có một tiền đề vô cùng tốt cho sự tiến công vào Vpop. Những bài hát gây thương nhớ của nam ca sĩ 9x được nhiều người đón nhận đó chính là: Theo anh, Không giữ được em kết hợp, Vì em là lý do,...

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới