SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng phản ứng cực 'gắt' khi Ngọc Trinh chính thức lấn sân ca sĩ và tung MV đầu tiên

Thứ tư, 16/06/2021 10:58

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh khi quyết định lấn sân ca hát thu hút sự chú ý. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã "mỉa mai" đến người đẹp gốc Trà Vinh cho rằng cô không hợp để làm ca sĩ.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh vốn chỉ quen thuộc với công chúng trong hình ảnh người mẫu, diễn viên, cũng chưa ai nghĩ sẽ có ngày "Nữ hoàng nội y" lấn sân làm ca sĩ. Tuy nhiên, với sự đa năng của các nghệ sĩ trẻ hiện nay, đúng là không ai có thể nói trước được điều gì, nhất là với tính cách luôn thích làm mới bản thân như Ngọc Trinh.

Tối qua (15/6), Ngọc Trinh chính thức tung ra MV Ta yêu nhau đi phiên bản Animation hoạt hình và đánh dấu con cho chặng đường trở thành ca sĩ của mình. Theo ê-kíp chia sẻ, đây là sản phẩm mà mỹ nhân gốc Trà Vinh dành tặng người hâm mộ và cũng chưa phải MV debut nhưng sẽ là cột mốc quan trọng của cô nàng trong thời gian tới.

Ngọc Trinh chính thức đánh dấu quyết định lấn sân con đường ca hát bằng MV Ta yêu nhau đi.

Chia sẻ về việc lấn sân làm ca sĩ, Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết: "Trinh thật sự dành tình cảm rất lớn với âm nhạc, mặc dù có thể Trinh hát không quá hoàn hảo nhưng Trinh muốn sống với đam mê của mình. Trinh không có bất cứ áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả và chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ. Và tính Trinh khi đã dành tâm huyết cho việc gì đó thì Trinh cũng sẽ nghiêm túc và cố gắng hết mình. Mong khán giả có thể cảm nhận được cảm xúc của Trinh khi thể hiện ca khúc này".

Ngay sau khi "Nữ hoàng nội y" chia sẻ, trên các diễn đàn đã bàn tán xôn xao chuyện người đẹp lấn sân ca hát. Nhiều người phản ứng khá gắt và "mỉa mai" đến Ngọc Trinh. "Thôi chị bỏ ý định đó giúp em", "Ngọc Trinh là làm ca sĩ thì thôi dẹp luôn cho rồi", "Loạn hết rồi",... nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Khá nhiều bình luận của cư dân mạng phản đối việc Ngọc Trinh lấn sân làm ca sĩ.

Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng vì chơi thân với Chi Pu nên "chân dài" gốc Trà Vinh cũng muốn gây sự chú ý đến showbiz.

Thời gian trước, tuy chưa từng có ý định đi hát nhưng giọng hát của Ngọc Trinh cũng vài lần khiến người hâm mộ chú ý. Trong một số phim điện ảnh có mình tham gia diễn xuất, Ngọc Trinh đã từng thể hiện ca khúc Ngày em xa quê hay hát luôn nhạc phim ở bộ phim Chị mẹ học yêu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới