SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng phản ứng gay gắt sau khi Jack lên tiếng xin lỗi: 'Không xin lỗi con?'

Thứ ba, 10/08/2021 22:08

Mới đây, Jack đã chính thức lên tiếng sau bê bối tình ái. Trong bài đăng, anh xin lỗi khán giả và thừa nhận có con với Thiên An. Nhưng dường như lời chia sẻ của nam ca sĩ vẫn chưa thể khiến cư dân mạng hài lòng.

Sau 3 ngày im ắng vì drama "bắt cá nhiều tay" và có con với Thiên An, mới đây Jack đã đăng một dòng trạng thái dài trên trang Facebook cá nhân, đưa ra lời giải thích về những lùm xùm gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua.

Jack có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và các bên có liên quan

Bên cạnh việc gửi lời xin lỗi, nam ca sĩ cũng đưa ra lời giải thích về vụ việc. Jack cho biết, vụ lùm xùm vừa qua là sai lầm của anh trong tuổi trẻ và anh chấp nhận đối mặt với hậu quả mà mình đã gây nên.

"Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào. Sau sự việc lần này, khán giả có thể có người sẽ quay đi, có người ở lại, nhưng dù đi hay ở Jack đều trân trọng quyết định của mọi người. Nếu một ngày nào đó, khi Jack hát mà dưới sân khấu chỉ còn duy nhất một khán giả, Jack vẫn hát, hát cho niềm tin của người ấy. Và nếu một ngày dưới sân khấu không còn ai, Jack vẫn sẽ hát, hát cho niềm đam mê của chính Jack. Bài học nhận được hôm nay, Jack xin hứa sẽ đáp lại khán giả bằng đam mê âm nhạc và sự cống hiến", Jack gửi lời xin lỗi sau cùng đến khán giả.

Tuy nhiên, trước tâm thư khá dài của Jack, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều từ netizen. Không ít cư dân mạng bày tỏ sự không đồng tình với những lời giải thích của nam ca sĩ. Có người còn thẳng thắn cho rằng đây không phải là những lời thật lòng của Jack mà chỉ đơn thuần là một bài "văn mẫu" được copy lại hoặc do "team truyền thông" nào đó viết hộ.

Có người công nhận việc lên tiếng xin lỗi của Jack là hành động đúng vào thời điểm này

Nhưng cũng có nhiều netizen phản ứng gay gắt với bài chia sẻ của Jack vì nghi ngờ đây không phải những lời thật lòng của nam ca sĩ

Thậm chí, họ không hài lòng khi nam ca sĩ không hề nhắc đến việc xin lỗi Thiên An hay con gái ruột (bé Sol) trong suốt bài viết dài

Cư dân mạng mong Jack làm tròn trách nhiệm của người cha

Nhiều ý kiến cho rằng, bài viết của Jack chỉ mang tính đối phó và xoa dịu sự phẫn nộ trong dư luận tại thời điểm này. Bởi trong bài viết, nam ca sĩ chỉ gửi lời xin lỗi tới công ty, đối tác, người hâm mộ mà không trực tiếp nói lời xin lỗi tới Thiên An cũng như bé Sol - hai người trong cuộc đã chịu thiệt thòi suốt thời gian qua.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới