SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng phản ứng quyết liệt khi Quỳnh Trần JP và LyLy 'đá nhau căng đét' vì chuyện quay MV

Thứ năm, 05/03/2020 08:31

Thấy Quỳnh Trần JP và LyLy lần lượt tung bằng chứng chứng minh bản thân không gian dối khi tố đối phương, dân mạng tỏ ra hoang mang vì khó phân định đúng sai.

Scandal của bộ ba Châu Đăng Khoa - Orange và LyLy vẫn đang có những diễn biến căng đét. Sóng gió cũ chưa kịp qua đi, mới đây LyLy lại vướng thêm drama với hot vlogger Quỳnh Trần JP xung quanh việc ra mắt MV "Chẳng thể rời Sa". Lyly đã nhanh chóng lên tiếng tiết lộ thực hư và ngầm ám chỉ có người phía sau "giật dây" Quỳnh Trần. Ngay sau đó, phía mẹ bé Sa cũng lên tiếng tung loạt tin nhắn LyLy quay gót 180 độ.

LyLy và hot Vlog Quỳnh Trần JP đấu tố nhau căng đét

Câu chuyện ngày càng phức tạp khi netizen đã nhanh chóng vào cuộc làm "người phán xử". Đa số dân tình đều bênh vực LyLy bởi cho rằng cô tung loạt bằng chứng thuyết phục và đồng tình với quan điểm Quỳnh Trần JP đang có "người đứng phía sau". Ngoài ra, một số còn bức xúc hủy đăng kí kênh Quỳnh Trần JP và nhấn mạnh: "Vào showbiz không dễ như thế đâu, chị chỉ nên chăm con và quay clip đơn thuần như trước thôi!".

Bên cạnh đó, một bộ phận dân mạng khác lại "lật mặt nhanh như lật bánh tráng". Lúc bùng nổ drama thì ủng hộ LyLy nhưng sau khi phía Quỳnh Trần tung loạt tin nhắn LyLy "lật lọng" thì nhanh chóng khủng bố trang cá nhân của LyLy cho rằng cô đang cố tình lừa dối khán giả, cố đẩy tên tuổi bằng chiêu trò.

Cư dân mạng cũng tranh cãi nảy lửa khiến cuộc chiến càng phức tạp hơn

Hiện tại, câu chuyện ồn ào của Châu Đăng Khoa cùng 2 cộng sự, giờ lại kéo theo cả mẹ con Quỳnh Trần JP đang khiến dân tình rối ren khó phân định thực hư.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới