SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng phát cuồng vì sự kết hợp giữa Suzy, Park Bo Gum và Thang Duy trong một khung hình

Chủ nhật, 30/04/2023 15:17

Lễ trao giải Baeksang 2023 được tổ chức vào ngày 28/4/2023 với sự tham dự của nhiều ngôi sao, trong đó có Suzy, Park Bo Gum và nữ diễn viên Thang Duy.

Lễ trao giải Baeksang 2023 diễn ra khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chứng kiến sự hội ngộ của bộ đôi nhan sắc là nữ diễn viên Suzy và nam diễn viên Park Bo Gum. Cả hai đã từng làm MC cùng nhau trong Lễ trao giải Baeksang 2018.

Cư dân mạng phát cuồng vì sự kết hợp ngoại hình của Suzy, Park Bo Gum trong một khung hình

Cũng tại lễ trao giải, nữ diễn viên Thang Duy cũng có mặt, cả ba đã chụp một bức ảnh cùng nhau. Ngay sau đó, Suzy đã đăng tải chúng lên Instagram. Dường như Suzy cảm thấy rất vui và pha chút ngại ngùng khi đứng bên cạnh tiền bối. Có thể không nhiều người biết điều này nhưng Thang Duy nổi tiếng ở Hàn Quốc khi cô đóng cặp với Hyun Bin trong bộ phim đình đám “Late Autumn”.

Sau đó, Thang Duy cũng hội ngộ với bộ đôi khiến cư dân mạng sốt

Ba diễn viên dự kiến ​​sẽ đóng vai chính trong một bộ phim khoa học viễn tưởng sắp tới, mang tên Wonderland. Về một thế giới do AI tạo ra có tên Wonderland, nơi mọi người có thể gặp gỡ những người mà họ không bao giờ có thể nói chuyện ngoài đời thực, Suzy và Park Bo Gum vào vai một cặp đôi. Suzy đóng vai một phụ nữ khoảng 20 tuổi sử dụng Wonderland để nói chuyện với người yêu của mình, người đang sống thực vật. Mặt khác, Thang Duy đóng vai người vợ đã khuất của một người đàn ông sử dụng Wonderland để nói chuyện với cô.

Suzy đã đề cập đến bộ phim trong phần chú thích của cô ấy. “Đội xứ sở thần tiên. Với Tang unnie , Bogummie oppa và em nhút nhát…”, Suzy viết.

Cư dân mạng phát cuồng với cách cô ấy gọi Park Bo Gum một cách đáng yêu là “Bogummie oppa”. Đây có lẽ được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ ba nhan sắc đỉnh cao trong giới giải trí.

“Cô ấy gọi anh ấy là Bogummie oppa. Suzy dễ thương quá”, “Đẹp trai chết mất. Thật ấm áp”, “Hình ảnh của cả ba đều tuyệt vời”.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)