SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng phát hiện sự thật về con trai của Lâm Chấn Khang

Thứ sáu, 15/02/2019 17:59

Thời gian gần đây, Lâm Chấn Khang thường xuyên khoe ảnh vợ sắp cưới và hai cậu con trai khiến nhiều người bất ngờ.

Vào đầu tháng 1/2019, Lâm Chấn Khang gây chú ý khi cầu hôn bạn gái 17 năm - Kim Jun See bằng nhẫn kim cương và xế hộp tiền tỉ. Không lâu sau đó, Lâm Chấn Khang và vợ gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh của hai con trai. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc không rõ đây là con trai ruột hay con nuôi của Lâm Chấn Khang.

Lâm Chấn Khang khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hai con trai đã lớn.

Mới đây, con trai đầu của Lâm Chấn Khang có tên gọi thân mật ở nhà là Ken đã đăng tải clip đi chơi cùng em trai và bố mẹ. Cậu bé chia sẻ: "Buổi tối tình yêu cùng ba mẹ và em trai, con cảm ơn ba mẹ đã dẫn anh em con đi chơi mà ba mẹ không bỏ anh em con đi riêng. Con và em vui lắm! Con chúc ba mẹ mãi mãi hạnh phúc. Anh em con yêu ba mẹ nhiều".

Clip: Hai con trai của Lâm Chấn Khang nói chuyện với bố bằng tiếng Anh

Một cư dân mạng hỏi Kim Jun See: "Bằng cách nào nắn ra được 2 hot boy y khuôn hai vợ chồng vậy trời. Cái miệng cậu em trai y hệt mẹ không lệch li nào". Vợ sắp cưới của nam ca sĩ chia sẻ: "Chị không hiểu sao thằng giống mẹ, thằng giống ba nữa đó em, mà tính tình ăn uống cũng giống nữa, thấy mắc cười lắm em, như bản sao ý".

Bạn gái của Lâm Chấn Khang thừa nhận có hai cậu con trai, 1 người giống bố, 1 người giống mẹ từ ngoại hình đến tình cách.

Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện 1 điều là con trai đầu của Lâm Chấn Khang có tên là Trần Gia Phúc. Trong khi đó, nam ca sĩ tên thật là Bùi Thái Châu, Kim Jun See là Trần Thị Thùy Dung. Như vậy, con trai mang họ của mẹ.

Có thể, trước đây Lâm Chấn Khang và bạn gái muốn giấu chuyện có con và tránh bị soi mói của dư luận nên đã quyết định để con trai theo họ mẹ?

Con trai Lâm Chấn Khang mang họ Trần trong khi đó bố mang họ Bùi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)