SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng 'phát hoảng' vì nghi Lương Bằng Quang làm biến dạng nhan sắc Lý Hùng

Thứ tư, 07/07/2021 16:05

Những hình ảnh Lương Bằng Quang chụp cùng Lý Hùng khiến ai nấy phát hoảng.

Vài giờ trước, Lương Bằng Quang đã chia sẻ cuộc hội ngộ với tài tử lừng danh màn ảnh Việt - Lý Hùng. Đăng ảnh bên đàn anh, Lương Bằng Quang cho biết: "Phim Việt Nam đầu tiên mình xem và khóc là anh ấy đóng chính".

Tuy nhiên, điều khiến khán giả đặc biệt quan tâm lại là gương mặt Lý Hùng khi chụp ảnh cùng Lương Bằng Quang và Ngân 98. Nổi tiếng với dung mạo nam tính, điển trai, nhưng giờ đây "mặt tiền" của tài tử màn ảnh lại đơ cứng, vô hồn khó nhận. Nhiều người lập tức đặt nghi vấn rằng, Lương Bằng Quang chính là nguyên nhân khiến nhan sắc tài tử trở nên "kì cục". Nhạc sĩ họ Lương bị cho là dùng phần mềm chỉnh ảnh khiến gương mặt đàn anh biến dạng.

Các cư dân mạng đua nhau tấn công Lương Bằng Quang để tìm ra sự thật vì sao gương mặt Lý Hùng biến dạng: "Dùng app gì mà không nhìn ra anh Lý Hùng vậy trời?"; "Anh Quang ơi, anh chỉnh sao mà idol của em mặt kỳ vậy"; "Ảnh này nhìn anh Lý Hùng khác quá, thần tượng của mình một thời mà mình còn không nhận ra"; "Khuôn mặt Lý Hùng chụp vào app này bị kỳ lạ quá, đúng Facebook ai người đó đẹp, dìm thần tượng tui ghê"... Trước đó, cặp đôi thị phi cũng gây xôn xao khi gặp mặt Duy Mạnh và biến đàn anh trong ảnh trở nên trắng trẻo và mịn màng như da em bé.

Lý Hùng với nhan sắc khác lạ khi chụp ảnh cùng Lương Bằng Quang

Cư dân mạng phẫn nộ vì nghi Lương Bằng Quang làm biến dạng nhan sắc Lý Hùng bằng phần mềm chỉnh ảnh ảo

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới