SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm đi khám hoa liễu

Thứ năm, 09/09/2021 02:16

Hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, cư dân mạng bàn tán xôn xao vì trạng thái nhếch nhác này.

Ngày 8/9, trên mạng xã hội Weibo chia sẻ hình chụp một phạm nhân đang được cảnh sát áp giải. Người trong ảnh đội mũ bảo hộ che kín mặt, cảnh sát đi theo hai bên, chân mang theo xích. Đáng chú ý, nhiều người "soi" ra tấm ảnh được chụp tại một phòng khám hoa liễu, dẫn đến sự bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Hình ảnh được cho là chụp Ngô Diệc Phàm lúc đi khám hoa liễu được cư dân mạng rần rần chia sẻ

Cư dân mạng còn tìm ảnh đối chiếu vóc dáng Ngô Diệc Phàm với nhân vật trong ảnh

Bức ảnh nhanh chóng có hàng chục ngàn lượt tương tác, nhiều người đều không khỏi tò mò: "Nếu đây là Ngô Diệc Phàm thì thật khó tưởng tượng, mới chỉ vài tháng trước anh ta vẫn là nam thần trong lòng các cô gái", "Nhìn quá nhếch nhác, dù biết anh ta đã vào tù nhưng nhìn thế này vẫn không dám tin", "Tại sao lại đi khám ở phòng khám da liễu và hoa liễu?", "Một số người nói rằng trông thật đáng thương, nhưng hãy nghĩ đến những gì anh ta đã làm với các cô gái, tôi thấy không có gì đáng thương ở đây cả"...

Nhiều người vẫn chưa thể hình dung cảnh tượng nam thần Cbiz trong dáng vẻ tù nhân

Hiện tại, chưa có thêm hình ảnh khác để xác định đây có phải Ngô Diệc Phàm hay không, tuy nhiên có thể thấy dù đã bị phong sát (cấm sóng vĩnh viễn), Ngô Diệc Phàm vẫn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm. Sau khi bị xóa tên khỏi nhiều trang tin tức, điều nhiều người muốn biết là liệu Ngô Diệc Phàm có phải đối mặt với sự nghiêm trị của pháp luật và mức án sẽ là gì. Trước đó, tin tức Ngô Diệc Phàm có thể bị thiến sinh học hay thậm chí tử hình đã dấy lên làn sóng bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Bản án dành cho Ngô Diệc Phàm vẫn đang được công chúng chờ đợi

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới