SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng rần rần phát ngôn của Lệ Quyên: 'Hồ Ngọc Hà có 50% bản chất đàn ông'

Thứ bảy, 01/10/2022 07:59

Mạng xã hội bỗng hot lại phát ngôn của Lệ Quyên nói về Hà Hồ cách đây 8 năm.

Vài ngày qua, mối quan hệ giữa Hà Hồ và Lệ Quyên lại một lần nữa gây xôn xao mạng xã hội. Nguyên nhân là cả hai cùng tham gia một sự kiện, được sắp xếp ngồi chung một bàn nhưng thái độ dành cho nhau lại lạnh lùng như những người dưng.

Hà Hồ và Lệ Quyên ngó lơ nhau tại sự kiện.

Mới đây nhất, cư dân mạng lại chia sẻ lại bài đăng trên Fanpage chính thức của Hồ Ngọc Hà vào ngày 17/11/2014. Đó là cảm xúc của các sao Việt nói về Hồ Ngọc Hà sau hành trình 10 năm theo đuổi nghệ thuật. Đặc biệt nhất là hình ảnh Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà, cùng với đó là tiêu đề: "Hà Hồ có 50% bản chất đàn ông". Đây là lời nhận xét của "Nữ hoàng phòng trà" dành cho "Nữ hoàng giải trí".

Lệ Quyên phát biểu rằng: "Tôi và Hà giống nhau ở một điểm, đó là đằng sau vẻ nữ tính thì có đến 50% là bản chất đàn ông. Cô ấy luôn là người nhường nhịn, giao tiếp nhẹ nhàng. Đó chính là điều làm cho hai người phụ nữ cùng làm về nghệ thuật có thể chơi thân với nhau đến tận bây giờ.

Hà là người quá thông minh và có khả năng nắm bắt cơ hội của mình và biết bản thân mạnh hay yếu ở đâu. Ở Hà hội đủ những yếu tố và sự thuận lợi. Hà có nhiều đam mê hơn người khác. Và đương nhiên đó chính là yếu tố giúp Hà thành công trên con đường mình đã chọn.

Cô ấy hơn những người tay ngang là được đào tạo chuyên môn và nền tảng về âm nhạc, cho nên cách xác định lối đi và cách thể hiện trong âm nhạc rất sâu sắc và giàu cảm xúc".

Mạng xã hội rần rần trở lại phát biểu của Lệ Quyên về Hà Hồ.

Người hâm một một lần nữa không khỏi tiếc nuối vì tình bạn đẹp mà cả hai dành cho đối phương nhưng nay lại phai mờ. Thậm chí, có tin đồn họ còn không muốn nhìn mặt nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới