SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng sôi sục chỉ trích Quỳnh Thư, tôn vinh Diệp Lâm Anh sau khi cô xác nhận chồng ngoại tình và réo tên tình địch

Thứ năm, 13/01/2022 11:17

Diệp Lâm Anh xác nhận chồng ngoại tình, trực tiếp chỉ thẳng tên "tiểu tam".

Sau khi Diệp Lâm Anh đã lên tiếng xác nhận chính Quỳnh Thư là người chen chân vào cuộc hôn nhân của cô và thiếu gia Nghiêm Đức. Nữ ca sĩ khẳng định việc chồng cô ngoại tình với nữ diễn viên nổi tiếng, bị dư luận đồn đoán và soi ra loạt bằng chứng cặp kè suốt thời gian qua là sự thật. Diệp Lâm Anh đã rất suy sụp vì cả hai qua lại một cách công khai và thậm chí để lộ cả clip qua đêm cùng nhau tại nhà Quỳnh Thư.

Diệp Lâm Anh đã lên tiếng xác nhận Quỳnh Thư là người chen chân vào cuộc hôn nhân của cô

Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Diệp Lâm Anh cho biết hôn nhân của cô rạn nứt từ hai năm nay và việc chồng công khai qua lại với người thứ ba là giọt nước tràn ly, khiến cô quyết định buông tay. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng đã gặp trực tiếp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng mình nhưng không giải quyết được việc gì. Ngược lại, "tiểu tam" còn khăng khăng nói Diệp Lâm Anh và chồng đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn "vướng bận" nên hai người này tự thấy không có gì sai trái khi đến với nhau. Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi. Tôi không hiểu tại sao anh ấy có thể đăng đàn như vậy vào thời điểm đó. Dường như anh muốn công khai bênh vực người thứ ba mà không suy nghĩ đến cảm giác của vợ con".

Ngay khi Diệp Lâm Anh lên tiếng, cộng đồng mạng ngay lập tức sôi sục và chỉ trích Quỳnh Thư nặng nề vì phá hoại hạnh phúc của người khác. Nhiều người còn gay gắt gọi nữ người mẫu là "con giáp thứ 13", "bóc bánh trả tiền, ăn xong quẹt mỏ mà tưởng mình danh giá". Bên cạnh đó, doanh nhân Đức Phạm cũng không thoát khỏi "kiếp nạn" khi bị gắn mác "ăn vụng còn không biết chùi mép" hay "thứ đàn ông tồi tệ". Dân tình đồng loạt ủng hộ và tôn vinh Diệp Lâm Anh là một người phụ nữ bản lĩnh, vừa chăm sóc 2 con, lo toan cho gia đình lại còn quán xuyến cả việc kinh doanh.

Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc thay cho Diệp Lâm Anh

Trước đây, cả hai vẫn có cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ bên các con

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức có tin đồn tan vỡ kể từ khi người thứ 3 chen vào cuộc tình của họ

Mặc dù mối quan hệ hôn nhân đã đổ vỡ, Diệp Lâm Anh vẫn luôn có một chỗ dựa vững chắc từ phía mẹ chồng cũ

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới