SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng 'sửa lưng' Ưng Hoàng Phúc vì bình luận chưa chính xác về cặp sinh đôi của Hà Hồ

Thứ tư, 02/03/2022 11:22

Chỉ một động thái nhỏ cũng đủ hiểu tình cảm mà cư dân mạng dành cho cặp song sinh nhà Hà Hồ.

Lisa - Leon là quả ngọt trong cuộc hôn nhân của Kim Lý và Hà Hồ. Hiện tại, các bé đã được gần 1 tuổi rưỡi. Nếu Lisa được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ, nghiêng về mẹ nhiều hơn, Leon lại khá giống bố.

Cặp sinh đôi Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc Leon thơm má chị gái Lisa trông cực yêu, kèm theo đó là chú thích: "Gửi những nụ hôn ngọt ngào đến mọi người". Hình ảnh đậm chất tình thương mến thương của Lisa - Leon khiến nhiều người thích thú. Thế nhưng, thu hút sự chú ý là màn tương tác của Ưng Hoàng Phúc dưới phần bình luận.

Cụ thể, Ưng Hoàng Phúc đã để lại bình luận rằng: "Hôn em thấy cưng quá". Tuy nhiên, giọng ca ''Thà rằng như thế'' lập tức bị dân mạng "sửa lưng" vì đã sai vai vế cặp song sinh. Bởi Lisa là chị của Leon, không phải là em gái: "Hôn chị chứ anh"; "Chị nhá anh Phúc"; "Hôn chị anh ơi"... Chỉ động thái nhỏ thôi cũng đủ thấy sự quan tâm của cư dân mạng dành cho 2 nhóc tì này lớn đến nhường nào. Không chỉ theo dõi nhất cử nhất động mà khi ai đó nói sai về thông tin của Lisa và Leon là bị chỉnh ngay.

Ưng Hoàng Phúc nhận nhầm vai vế của Lisa và Leon nên bị chỉnh ngay

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới