SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng tan chảy trước khoảnh khắc Lisa đút thức ăn cho Leon, biểu cảm nhóc ú lại gây cười

Thứ tư, 16/02/2022 07:26

Biểu cảm của cặp song sinh nhà Hà Hồ khi đút thức ăn cho nhau lại khiến mọi người trầm trồ.

Cặp song sinh nhà Hà Hồ và Kim Lý luôn chiếm spotlight mọi lúc mọi nơi vì quá ngộ nghĩnh và đáng yêu. Nếu không tranh đồ chơi thì cơ bản Lisa và Leon vẫn rất hòa thuận và hay đùa giỡn với đối phương. Những lúc như thế, mẹ Hà thường quay lại để làm kỉ niệm cho các con sau này.

Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của cặp song sinh. Đoạn clip ghi lại cảnh Lisa liên tục đút chuối cho Leon ăn. Chỉ mới hơn một tuổi nhưng Lisa đã ra dáng chị gái nhà người ta khi thảo ăn và biết chăm sóc cậu em trai nhỏ. Cứ mỗi lần cậu em trai cắn một miếng là cô bé reo mừng thích thú. Còn út ú Leon khi được chị đút thức ăn cho lại cực ngoan ngoãn dễ thương. Cậu bé say mê thưởng thức đồ ăn khiến cả nhà bật cười vì biểu cảm yêu quá yêu này.

Sau khi đùa vui mệt mỏi, Lisa đã có màn đút thức ăn cực dễ thương dành cho Leon

Biểu cảm nhiệt tình và thỏa mãn khi thấy em trai ăn ngon của Lisa thật quá đáng yêu. Trong khi đó, út ú Leon chỉ tập trung vào quả chuối và việc được ăn khiến ai nấy cười bò.

Khoảnh khắc Lisa chăm sóc Leon khiến nhiều cư dân mạng thích thú đến "tan chảy". Phải thừa nhận, Hà Hồ rất biết cách giáo dục tình yêu thương giữa các con ngay từ nhỏ. Không chỉ Lisa và Leon mà Subeo cũng dành tình cảm đặc biệt cho các em và nhận lại sự quý mến rất mực từ cặp song sinh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới