SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm khi Lê Dương Bảo Lâm cập nhật tình hình hiện tại của mẹ vợ

Thứ năm, 02/09/2021 16:50

Lê Dương Bảo Lâm từng gây lo lắng khi đăng đàn cầu cứu cư dân mạng vì mẹ vợ bất ngờ bị đau bụng dữ dội. Mới đây, anh đã có thể thở phào nhẹ nhõm, cập nhật tình hình bệnh của bà trên MXH để fans yên lòng.

Ngày hôm qua (1/9), Lê Dương Bảo Lâm phải đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng vì mẹ vợ anh đột nhiên đau bụng dữ dội nhưng không thể nhập viện điều trị do tình hình dịch bệnh phức tạp, việc di chuyển liên tỉnh là rất khó khăn. Mới đây, nam diễn viên hài vừa cập nhật thêm về tình hình bệnh của mẹ sau khi được netizen chỉ chỗ các phòng khám tại Đồng Nai.

Nam danh hài cập nhật tình hình bệnh của mẹ, mong mọi người cố giữ sức khỏe trong giai đoạn khó khăn này

Cụ thể, sau khi đưa mẹ đến thăm khám và có kết quả siêu âm, Lê Dương Bảo Lâm cho biết mẹ vợ anh bị u nang. Tuy là khối u bất thường có chứa nhiều chất lỏng hoặc chất nửa rắn, gây ra đau đớn nhưng không phải u ác tính. Nam diễn viên hài chia sẻ: "Mẹ Lâm bị u nang mọi người ơi, cảm ơn mọi người. Mai Lâm chở mẹ Lâm đi mổ. Thời gian này mọi người giữ sức khỏe nha, bệnh 1 cái là 100, 1000 cái lo. Chúc sức khỏe mọi người!".

Status cầu cứu của Lê Dương Bảo Lâm

Trước đó, nam diễn viên đã phải đăng đàn nhờ sự trợ giúp của cư dân mạng và kể lại tình hình bệnh của mẹ vợ mình. Gia đình định đưa đi TP.HCM để cấp cứu nhưng nửa đường thì bị chặn tại chốt kiểm soát. Dù danh hài Việt Hương đã đưa xe cứu thương xuống tận nơi để giúp nhưng vẫn không thể qua chốt. Cũng là vì dịch bệnh phức tạp nên khắp cả nước đang tuân thủ theo các quy định chống dịch nghiêm ngặt, việc di chuyển giữa các tỉnh thành là vô cùng khó khăn. Cũng may, nhờ cư dân mạng hỗ trợ nên Dương Lâm kịp thời đưa mẹ đến thăm khám tại phòng khám của một bác sĩ tại Đồng Nai.

Ngoài Việt Hương, nhiều sao Việt như Nam Thư, Hữu Tiến, Thu Thủy,… cũng đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe và động viên mẹ vợ Dương Lâm mau khỏi bệnh. Trong đó, Nam Thư đã rất nhiệt tình, vào tận livestream của Lê Dương Bảo Lâm để dặn dò, nhắn nhủ đàn em những điều cần thiết khi ra vào bệnh viện trong mùa dịch và nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Nam Thư sốt sắng, liên tục nhắn tin dặn dò đàn em

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ rằng danh hài Trường Giang cũng gọi điện hỏi thăm sức khỏe mẹ vợ anh. Hiện ông xã Nhã Phương đang thực hiện cách ly tại Đà Nẵng do mới trở về Việt Nam sau khi ghi hình Running Man ở Hàn Quốc cùng ê-kip. Dương Lâm và Trường Giang chơi rất thân, thường ghé thăm nhau mỗi khi có dịp.

Trường Giang dù đang thực hiện cách ly ở Đà Nẵng vẫn liên lạc hỏi thăm sức khỏe của mẹ Dương Lâm

Sau khi biết được tình hình mới nhất của mẹ Dương Lâm, nhiều khán giả cũng thở phào nhẹ nhõm. Bên cạnh đó, hành động sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp trong lúc khó khăn của danh hài Việt Hương cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nữ danh hài đã không ngần ngại đường xá xa xôi hay dịch bệnh nguy hiểm mà vẫn luôn hết lòng hỗ trợ mọi người. Từ đầu mùa dịch đến nay, Việt Hương đã hỗ trợ rất nhiều lương thực, thực phẩm cho người dân cũng như vật tư y tế cho tuyến đầu phòng dịch.

Việt Hương xông pha hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và rất nhiệt tình giúp đỡ các đồng nghiệp trong giai đoạn khó khăn

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới