SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng tiếp tục soi Sơn Tùng tháo đồng hồ đôi với Thiều Bảo Trâm, thay thế bằng vòng đôi với Hải Tú tại sự kiện

Thứ năm, 28/01/2021 07:35

Sau vài ngày im lặng, Sơn Tùng cuối cùng cũng xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao tại sự kiện tối qua (ngày 27/1). Nhưng chỉ qua chi tiết nhỏ này, đã thấy Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục "lộ" vòng tay giống nhau.

Suốt những ngày qua, showbiz Việt "sốt xình xịch" trước drama "trà xanh" liên quan đến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú. Vào tối qua (27/1), Sơn Tùng lần đầu lộ diện trước truyền thông trong buổi họp báo TP.HCM.

Tuy nhiên, thái độ và hình ảnh của anh lại cho thấy sự bình tĩnh đến bất ngờ. Có thể thấy, drama "trà xanh" không làm anh bận tâm cho lắm. Anh vẫn giữ thái độ im lặng và tập trung vào những dự án công việc của mình. Dù nụ cười vẫn nở trên môi nhưng fan cho rằng trông nam ca sĩ có nét đượm buồn khó tả.

Góc nghiêng thần thánh của Sơn Tùng khiến bao người "mê mệt".

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng đã tinh ý nhận ra Sơn Tùng M-TP không còn diện chiếc đồng hồ đôi cùng Thiều Bảo Trâm nữa, và thay vào đó là một chiếc vòng khác.

Đáng chú ý, rất nhiều khán giả so sánh và nhận ra rằng, hình dáng của chiếc vòng này lại giống vòng hạt Hải Tú từng đeo trên Instagram cá nhân. Điều này càng khiến nhiều người cho rằng chủ tịch và "gà nhà" đeo đồ đôi giữa lùm xùm, đồng thời không khỏi thắc mắc về mối quan hệ thật sự của Sơn Tùng và Hải Tú.

Chiếc vòng hạt của nam ca sĩ đeo tối qua tại sự kiện cư dân mạng cho rằng khá giống của Hải Tú.

Cận cảnh chiếc vòng giọng ca gốc Thái Bình đã đeo tối qua tại sự kiện sau những ngày nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm.

Chiếc đồng hồ đôi của nam ca sĩ từng đeo chung với Thiều Bảo Trâm, đến nay anh không còn để trên tay nữa mà thay vào đó là món đồ khác. Điều này cũng khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Cách đây vài ngày, một vài khán giả cho rằng Sơn Tùng vẫn còn đeo chiếc đồng hồ đôi màu vàng cùng với Thiều Bảo Trâm.

Không chỉ thế, cũng trong sự kiện nói trên, trong một vài khoảnh khắc, vẫn có nhiều người bỗng chốc nhận thấy gương mặt của "sếp" dạo này trông cứ hao hao Hải Tú. Bằng chứng là một vài netizen đã đặt hình của Sơn Tùng bên cạnh nữ diễn viên tân binh và nhận ra cả hai có rất nhiều điểm giống nhau từ tone da, đôi môi, chiếc mũi và ánh mắt. Thậm chí, một vài ý kiến còn nhận xét Sơn Tùng và Hải Tú có tướng phu thê hơn cả Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng và Hải Tú quả thật có khuôn mặt và những biểu cảm ngày càng giống nhau

Góc nghiêng thần thánh của cả hai cũng giống nhau

Khi Sơn Tùng bị các cư dân mạng dùng phần mềm chỉnh ảnh để hoá nữ thì lại càng giống Hải Tú

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới