SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng xôn xao bức ảnh hiếm hoi tình tứ và hạnh phúc của vợ chồng con gái cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ năm, 14/10/2021 10:08

Khung ảnh tình tứ và nụ cười hạnh phúc của Wendy Phạm bên ông xã được chia sẻ thu hút sự chú ý phía cư dân mạng.

Những ngày qua, thông tin cố ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy khi mắc Covid-19 khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng, đau xót. Ngày 12/10 theo giờ Mỹ (tức 1 giờ sáng 13/10 theo giờ Việt Nam), tang lễ của ca sĩ Phi Nhung đã được diễn ra tại chùa Huệ Quang (California, Mỹ). Có mặt tại tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ rạng sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam), bạn bè và đồng nghiệp cố ca sĩ không giấu được sự thương cảm.

Tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức long trọng tại Mỹ.

Đến hiện tại, người hâm mộ cũng lần đầu tiên thấy cận khuôn mặt chồng của Wendy. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã của Wendy không cập nhật hình ảnh nhiều trên Facebook, tuy nhiên khung ảnh tình tứ của hai vợ chồng được anh chia sẻ khá lâu. Trong ảnh con gái cố ca sĩ Phi Nhung nụ cười hạnh phúc và ôm chặt chồng trong khung hình.

Khung ảnh cực tình tứ và nụ cười hạnh phúc của Wendy bên ông xã.

Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ hình ảnh đáng yêu của nhóc tỳ khi vừa mới chào đời khiến dân mạng chú ý.

Được biết, cũng trong tang lễ cả gia đình con gái giọng ca Bông điên điển mặc trang phục đen, đội khăn tang. Wendy được trang điểm cẩn thận, xinh xắn để lấp đi nét u buồn, thất thần trong những ngày tháng mẹ bị bệnh và trông đợi được thấy phụ huynh lần cuối.

Wendy cùng chồng và 2 con trai nhỏ ở Mỹ.

Bên ngoài khu vực diễn ra lễ tang, có sẵn 30 hình ảnh của cố nghệ sĩ thông qua nhiều năm.

Sau tang lễ của Phi Nhung, con gái ruột đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người.

Tang lễ của Phi Nhung diễn ra một ngày tại Mỹ và mở cửa cho tất cả những ai yêu mến cố nghệ sĩ đều có thể tiễn biệt. Nhiều khán giả xót xa nhưng cũng có người nghĩ rằng giọng ca 7x đang đi đến một phương trời mới bình yên.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới