SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng xôn xao thông tin NSƯT Hoài Linh bất ngờ rút đơn kiện nữ streamer

Thứ tư, 22/09/2021 22:43

Trên mạng xã hội, thông tin xung quanh việc NSƯT Hoài Linh đã bất ngờ rút đơn kiện vẫn chưa được chứng thực.

Cách đây ít phút, trên một diễn đàn rầm rộ sự việc về NSƯT Hoài Linh đã rút đơn kiện nữ streamer vì liên tục đưa tin vu khống, xúc phạm danh dự. Tuy nhiên, thông tin chỉ chia sẻ một dòng trạng thái ngắn duy nhất: "NSƯT Hoài Linh bất ngờ rút đơn tố cáo nữ CEO". Chính vì lẽ đó mà nhiều khán giả để lại bình luận "bán tín bán nghi" về độ chính xác của sự việc này.

Thông tin nam danh hài Hoài Linh bất ngờ rút đơn khởi kiện nữ streamer khiến nhiều khán giả xôn xao.

Ngay sau đó, dưới bài viết khá nhiều bình luận của cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội. Đa số các tài khoản mạng "mỉa mai", trêu chọc và thậm chí dành những lời kém duyên đến nam danh hài. Hiện tại, đây mới chỉ là thông tin được rộ lên trên mạng xã hội. Phía NSƯT Hoài Linh vẫn chưa hề có động thái nào liên quan tới sự việc trên.

Nhiều bình luận của cộng đồng mạng trêu chọc và "mỉa mai" đến NSƯT Hoài Linh.

Được biết, trước đó đại diện nam danh hài đã xác nhận việc gửi đơn tố cáo. Cụ thể, phía NSƯT Hoài Linh cho biết từ tháng 5 đến tháng 7/2021, nữ streamer nhiều lần livestream công kích ông trên mạng xã hội. Nam danh hài cũng bộc bạch những nội dung livestream của nữ CEO xoay quanh vụ việc Hoài Linh chưa thực hiện công tác từ thiện. Dù thông tin chưa được kiểm chứng, thế nhưng người này đã nhiều lần livestream tố cáo về lối sống, đời tư của ông với những lời lẽ nặng nề, xúc phạm.

Nam danh hài cho rằng người này liên tục xúc phạm mình với lời lẽ nặng nề.

Đáng chú ý đại diện NSƯT Hoài Linh cũng cho biết, nữ streamer còn đã dựng chuyện vu khống ông ngâm khoản tiền quyên góp từ thiện hơn 13 tỷ đồng trong tài khoản hơn 6 tháng và chi hàng trăm triệu vào việc riêng là vi phạm pháp luật.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới