SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng xúc động trước dòng chữ cố nghệ sĩ Chí Tài viết lại ở khu cách ly Covid -19

Thứ sáu, 11/12/2020 07:59

Những kỉ niệm hay hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài để lại khiến người hâm mộ nhớ mãi. Mới đây, những dòng chữ ngắn gọn mà cố nghệ sĩ để tại trong trại khu cách ly Covid-19 hồi tháng 4 khiến khán giả nghẹn lòng.

Hơn hai ngày qua, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến cả làng giải trí bàng hoàng khi bất ngờ ra đi ở tuổi 62 do đột quỵ. Được biết, chiều qua 10/12, đại diện gia đình Chí Tài công bố cáo phó tang lễ đến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ của cố nghệ sĩ. Theo đó, tang lễ sẽ được tổ chức lúc 7h45 ngày 12/12. Lễ viếng diễn ra từ 9h đến 16h cùng ngày tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP. HCM).

Sau khi qua đời, mọi ký ức, clip và hình ảnh của cố nghệ sĩ đều được người hâm mộ cũng như đồng nghiệp tìm lại với vô vàn cảm xúc khác nhau. Mới đây, bức ảnh ghi lại chữ ký của Chí Tài tại khu cách ly cũng được khán giả chia sẻ khắp trên mạng xã hội.

Bức tranh vẽ đầy ngộ nghĩnh, dễ thương và dòng chữ của cố nghệ sĩ đã để lại trong khu cách ly

Hình ảnh vui vẻ khi Chí Tài dùng bữa cơm tại nơi cách ly dịch Covid-19.

Sau khi trải qua 2 tuần cách ly vì dịch Covid-19, nghệ sĩ Chí Tài đã để lại hình vẽ tượng trưng con heo cực kỳ đáng yêu kèm lời nhắn: "I was here for cách ly Covid-19" (Tạm dịch: Tôi đã cách ly ở đây vì dịch Covid-19). Dưới bài chia sẻ trên các trang page, người hâm mộ không thể cầm được nước mắt khi nhìn lại những bức ảnh cũ này.

Suốt 14 ngày cách ly nghệ sĩ luôn nhận được sự kính trọng của mọi người ở đó. Theo đó, Chí Tài luôn nhường cho mọi người ăn cơm trước rồi mới ăn sau. Đặc biệt cố nghệ sĩ còn dậy sớm và thể dục khiến ai nấy cũng không quên được hình ảnh ấy.

Có thể nói, dù nam nghệ sĩ đã ra đi nhưng những hành động, kỷ niệm về chú chắc chắn sẽ còn in đậm mãi trong lòng người hâm mộ.

Thông tin thăm viếng của cố nghệ sĩ. Sau tang lễ, thi hài cố nghệ sĩ sẽ được đưa đến sân bay để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Về các thủ tục bay, gia đình nghệ sĩ Chí Tài đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương lo liệu.

Mọi sự đã yên bề, thế nhưng không ít nghệ sĩ vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa vì sắp phải chia xa người anh lớn trong nghề về với đất mẹ. Cảm ơn nghệ sĩ Chí Tài, một đời mang tiếng cười niềm vui cho khán giả và luôn yêu thương đồng nghiệp. Những hình ảnh của chú đã để lại cho mọi người không bao giờ phai.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)