SAO » Chuyện làng sao

Cú đẩy của Trần Khải Ca đã khiến Chương Tử Di lần đầu tiên cảm nhận được sự lạnh lùng của làng giải trí

Thứ tư, 26/04/2023 14:52

Khoảnh khắc đạo diễn Trần Khải Ca đã khiến Chương Tử Di ngượng ngùng khi gạt cô sang một bên để bắt tay với Trương Tụng Văn đã nhanh chóng gây chú ý.

Chương Tử Di, còn được gọi là "Chương quốc tế", đã có một sự nghiệp diễn xuất thực sự suôn sẻ. Khi ra mắt cô đã gặt hái thành công với bộ phim đầu tay "Đường về nhà" và giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Berlin năm 2000. Kể từ đó, cô nhanh chóng phát triển sự nghiệp khi liên tiếp đóng nhiều bộ phim bom tấn như "Ngọa hổ tàng long", "Anh hùng", "Thập diện mai phục", "Hồi ức của một geisha", "Dạ yến", "Nhất đại tông sư"...

Khi một diễn viên nhiều lần đoạt giải quốc tế, địa vị của cô ấy có thể được củng cố và ngày càng thăng hạng trong giới giải trí, vì vậy Chương Tử Di thường xuyên đi trên thảm đỏ và đứng ở vị trí C trong buổi chụp ảnh nhóm. Nhưng tại Liên hoan phim Bắc Kinh gần đây nhất, cú hích của Trần Khải Ca đã khiến Chương Tử Di lần đầu tiên cảm nhận được sự lạnh lùng của làng giải trí.

Vào ngày 22/4, Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh đã được tổ chức như dự kiến ​​với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Trong buổi chụp ảnh nhóm, đạo diễn Trần Khải Ca đã đưa bắt tay với Trương Tụng Văn đứng cạnh đó, hy vọng vào sự hợp tác của cả hai trong tương lai.

Khi còn là sinh viên mới ra trường, Trương Tụng Văn đã chạy lon ton giúp việc bên đạo diễn Trần Khải Ca. Nhưng hiện anh đã là diễn viên nổi tiếng kiêm đạo diễn và là giảng viên nổi tiếng hàng đầu tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trương Tụng Văn còn là người chỉ đạo diễn xuất, từng là gia sư riêng của nhiều ngôi sao, được biết đến với cái tên 'Bố già' của các diễn viên. Anh từng đảm nhiệm vai trò chỉ đạo diễn xuất cho nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình.

Sau khi hai người bắt tay nhau, đạo diễn Trần Khải Ca đã hy vọng được chụp ảnh với Trương Tụng Văn. Nhưng lúc này Chương Tử Di đang đứng ở vị trí C, Trần Khải Ca đứng ở bên tay trái của cô. Sau khi Trương Tụng Văn đến, đạo diễn Trần Khải Ca đã trực tiếp đẩy Chương Tử Di ra phía xa, để Trương Tụng Văn đứng ở vị trí C.

Trương Tụng Văn, Trần Khải Ca, Chương Tử Di.

Khoảnh khắc này vô tình lại bị phóng viên ghi lại được cho thấy khuôn mặt của Chương Tử Di vừa xấu hổ, bất ngờ và vẫn giữ vẻ lạnh lùng. Ai có thể ngờ rằng hành động của Trần Khải Ca đã trực tiếp "hạ" hình ảnh của nữ diễn viên nổi tiếng họ Chương trước ngôi sao đang nổi Trương Tụng Văn.

Theo truyền thông, bởi vì Trương Tụng Văn thực sự nổi tiếng và trong vài năm gần đây anh liên tục giành được giải thưởng quốc tế không chỉ ở diễn viên mà còn ở vai trò đạo diễn. Trần Khải Ca là một đạo diễn rất tài năng, và ông chắc chắn sẽ không bỏ lỡ việc muốn hợp tác với Trương Tụng Văn.

Đương nhiên, theo quan điểm của Chương Tử Di, cô không có gì phải buồn, làng giải trí là hội chợ phù phiếm, diễn viên nổi tiếng được hưởng đãi ngộ tốt nhất là điều khó tránh khỏi, nếu như cô có thể cho ra mắt tác phẩm hay trong tương lai, lần sau cô vẫn sẽ là người đứng ở vị trí C.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới