SAO » Chuyện làng sao

'Cụ giáo' Kim Soo Hyun gây náo loạn ngày trở lại vì vẻ ngoài nam thần nhìn là mê

Thứ bảy, 25/04/2020 08:37

Tái xuất sau gần 2 năm đi nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên Kim Soo Hyun được nhận xét vẫn giữ được phong độ đỉnh cao.

Vừa qua, clip quảng cáo của Kim Soo Hyun cho một thương hiệu thu hút được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Trong clip này, nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" xuất hiện với nhiều phong cách, có lúc lịch lãm với trang phục vest, lúc lại tươi trẻ với đồ jeans. Điểm gây chú ý nhất vẫn là "gương mặt vàng" của Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun gây sốt vì vẻ ngoài nam thần nhìn là mê trong quảng cáo mới.

Sở hữu chiếc mũi cao, đôi mắt rất có hồn và nụ cười không thể ngọt ngào hơn, Kim Soo Hyun ngay lập tức chinh phục người xem bằng ngôn ngữ cơ thể. Trong khi không ít ngôi sao bị phát tướng sau thời gian đi lính thì Kim Soo Hyun lại giữ được phong độ đỉnh cao về sắc vóc. Đó cũng là lý do tại sao anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo ngay khi xuất ngũ.

Tái xuất sau gần 2 năm đi nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên Kim Soo Hyun được nhận xét vẫn giữ được phong độ đỉnh cao.

Kim Soo Hyun hoàn tất nghĩa vụ quân sự vào tháng 7 năm ngoái. Anh đã tham gia làm khách mời trong hai bộ phim gây sốt là "Hotel Del Luna" và "Hạ cánh nơi anh". Kim Soo hyun cũng xác nhận đóng chính trong tác phẩm mang tên "I'm Psycho But It's OK". Được biết, cát-xê mà anh nhận được cho mỗi tập của phim này lên tới 200 triệu won (gần 4 tỷ đồng).

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới