SAO » Chuyện làng sao

Cú 'lột xác' toàn diện là bước đệm để con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie bước chân vào showbiz?

Thứ sáu, 29/10/2021 11:20

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt được đánh giá sẽ là sao trẻ tiềm năng trong tương lai nếu đi theo con đường nghệ thuật.

Shiloh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông vì là con ruột đầu lòng của hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Angelina Jolie và Brad Pitt. Cô bé thừa hưởng nét đẹp hài hòa của cả bố lẫn mẹ. Tuy nhiên từ khi còn nhỏ Shiloh đã có sự khác biệt vì thích cắt tóc, mặc đồ giống con trai.

Shiloh vốn gắn liền với hình ảnh tomboy nhưng gần đây lại có sự thay đổi đáng ngạc nhiên.

Suốt những năm tháng tuổi thơ, Shiloh gắn liền với hình ảnh tomboy đích thực. Thậm chí có nguồn tin cho rằng con gái của Angelina muốn chuyển giới. Về phần Jolie, cô để các con phát triển tự nhiên, thỏa sức làm những gì mà mình mong muốn. Cô chấp nhận con người của Shiloh và hy vọng lớn lên cô bé sẽ có sự thay đổi phù hợp.

Đúng như nhận định từ Angelina, Shiloh bước vào độ tuổi dậy thì với những thay đổi lớn. Cô bé ăn mặc nữ tính hơn, biết trang điểm, làm đẹp cho bản thân. Việc Shiloh liên tục mặc váy, make-up rạng ngời, tự tin sải bước tại các sự kiện với mẹ và các anh chị em gần đây cho thấy cô bé đã chuẩn bị tốt tinh thần cho sự "lột xác".

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie lột xác với hình ảnh nữ tính, thời trang tại các sự kiện.

Nhiều người đánh giá với sắc vóc và sự hậu thuẫn của bố mẹ thì Shiloh hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao trẻ tiềm năng trong tương lai. Hiện tại Shiloh còn say mê tập nhảy. Đây cũng là chi tiết khiến cư dân mạng phán đoán cô bé có khả năng sẽ bước chân vào showbiz và đi theo con đường nghệ thuật.

Shiloh được kỳ vọng sẽ bước chân vào showbiz sau khi có cuộc lột xác ngoạn mục.

Mặc dù không biết lựa chọn của Shiloh ra sao nhưng người hâm mộ cảm thấy mừng vì cuối cùng cô bé 15 tuổi cũng đã vượt qua chính bản thân để tỏa sáng một cách rất riêng. Không ít fans thậm chí còn photoshop mái tóc dài cho Shiloh với niềm mong đợi, một ngày nào đó con gái của Angelina sẽ bỏ kiểu tóc búi, xõa mái tóc thướt tha giấu kín bấy lâu.

Người hâm mộ hy vọng được ngắm nhìn Shiloh xuất hiện với mái tóc dài thướt tha như thế này.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới