SAO » Chuyện làng sao

Cứ luôn miệng nói chưa gặp H'Hen Niê, Hoa hậu Phương Khánh lại bị 'bóc phốt' bẽ bàng

Thứ bảy, 22/12/2018 11:00

Những hình ảnh trong đoạn clip mới đây đã tố Phương Khánh nói dối.

Còn nhớ vào ngày 19/12 vừa qua, khi được phỏng vấn trong một lễ trao giải, hoa hậu Phương Khánh được đặt câu hỏi đã gặp H'Hen Niê ở ngoài đời chưa? Hoa hậu Trái đất 2018 trả lời rằng: "Ở ngoài đời tôi chưa có cơ hội được gặp Hen nhưng tôi cũng đã gửi lời chúc mừng tới chị ấy. Tôi mong sau này sẽ có dịp gặp gỡ hay hợp tác".

Tuy nhiên, mới đây, cư ân mạng lại chia sẻ một đoạn clip chứng minh Phương Khánh nói dối. Không chỉ gặp mà Phương Khánh và H'Hen Niê còn ngồi cạnh nhau vô cùng thoải mái.

Cụ thể là vào thời điểm Phương Khánh chuẩn bị đi thi Hoa hậu Trái Đất 2018, cô đã mời NSND Ngọc Giàu về làm thầy dạy hát cải lương cho mình để thi phần thi Tài năng với tiết mục Tiếng trống Mê Linh. Và trong đoạn clip này còn có cả Hoa hậu H'Hen Niê ngồi ngay cạnh Phương Khánh và chăm chú lắng nghe NSND Ngọc Giàu đàn hát, chỉ bảo cho Phương Khánh.

Trong đoạn clip, Phương Khánh và H'Hen Niê ngồi gần nhau nhưng Hoa hậu Trái đất 2018 lại bảo chưa gặp ngoài đời?

Không chỉ thế, đoạn clip còn có sự xuất hiện của NTK Linh San và anh trai của Phương Khánh. Đây đều là những nhân vật có liên quan đến lùm xùm "mua giải" gần đây của cô.

NTK Linh San và anh trai của Phương Khánh cũng xuất hiện trong clip

Nhiều cư dân mạng thắc mắc: Rõ ràng Phương Khánh và H'Hen Niê thân thiết trong clip là thế nhưng lại bảo chưa từng gặp ngoài đời?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)