SAO » Chuyện làng sao

Cứ mải mê bóc phốt chính tả đồng nghiệp, BB Trần bị 'nghiệp quật' siêu hài

Thứ tư, 16/09/2020 14:22

BB Trần tự tin đi bắt lỗi chính tả người khác nay cũng bị sai chính tả như ai.

BB Trần là một trong những nghệ sĩ lầy lội chuyện canh mẹ đồng nghiệp hớ hệnh về chính tả là dìm hàng. Thế nhưng cũng có lúc anh chàng bị "nghiệp quật". Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, BB Trần đăng đàn với giọng điệu than thở: "Học tiếng Anh mới có 3 buổi mà thấy mình giỏi hẳn ra. Giỏi kiềm chế nè, giỏi trấn an nè, giỏi im lặng nữa". Anh lý giải thêm: "Nhờ đi học mà phải: Trấn an bản thân, vì lỡ đóng tiền thì phải cố gắng học cho xong; Im lặng tại không nói được gì; Kiềm chế để không bạo lực với giáo viên. Vậy đó".

Thế nhưng, nỗi "vất vả" khi học ngoại ngữ của BB Trần không được mọi người quan tâm bằng lỗi chính tả. Anh chàng bị nhầm "trấn an" thành "chấn an". BB Trần vội vàng chỉnh sửa, song vẫn không thể xóa được "vết nhơ" trong phần lịch sử đăng bài. Ai nấy được một trận cười nghiêng cười ngả vì trước đó, anh chàng rất tự tin vào trình tiếng Việt của mình. Thậm chí, còn thường xuyên đi bắt lỗi chính tả trong các bài đăng của đồng nghiệp.

BB Trần bị "nghiệp quật" vì cũng bị sai chính tả như ai

Nhiều bình luận trêu BB Trần không thương tiếc như: "Nạn nhân xấu số" ở đây không ai khác ngoài... Hải Triều, người được BB Trần trao danh hiệu "Nữ hoàng chính tả".....

Cư dân mạng đua nhau trêu BB Trần khi anh viết sai chính tả

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới