SAO » Chuyện làng sao

Cứ nghĩ rời Cung điện có thể thỏa sức ăn chơi nhưng vợ chồng Meghan lại bị phá sản kế hoạch đặc biệt xa xỉ

Thứ năm, 16/04/2020 09:38

Kế hoạch dành riêng cho cậu con trai đầu lòng và đánh dấu cuộc sống mới ở Mỹ của Meghan và Harry bị hủy bỏ.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Meghan và Harry từng hy vọng có thể tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai Archie vào ngày 6/5 kết hợp với tiệc chào mừng đến Los Angeles của hai người. Đây là cơ hội tuyệt vời để cặp đôi này ăn mừng với gia đình và bạn bè.

Được biết, vợ chồng Meghan dự định mời nhiều người nổi tiếng gồm James Corden, Ellen DeGeneres, Oprah Winfrey, Idris Alba, Tom Hardy, Serena Williams, Elton John, vợ chồng George Clooney tới bữa tiệc. Tuy nhiên kế hoạch trên có nhiều khả năng bị hủy bỏ vì tình hình dịch COVID-19.

Kế hoạch dành riêng cho cậu con trai đầu lòng và đánh dấu cuộc sống mới ở Mỹ của Meghan và Harry bị hủy bỏ.

Nguồn tin trên cho biết: “Người dân ở Los Angeles được yêu cầu tiếp tục ưu tiên việc giãn cách xã hội, các buổi tiệc tùng, tập trung dưới bất cứ hình thức nào đều không được diễn ra. Chính vì vậy mà Harry và Meghan khó lòng thực hiện kế hoạch của mình, họ phải cân nhắc lại việc mời gia đình và bạn bè tới buổi tiệc. Dù chuyện bé Archie tròn 1 tuổi là sự kiện đặc biệt nhưng hiện tại an toàn vẫn quan trọng hơn. Bạn bè của hai người sẽ còn nhiều cơ hội để gặp gỡ. Họ có các sự kiện khác từ giờ cho đến cuối năm”.

Meghan vẫn chưa gặp mẹ ruột kể từ khi rời Canada đến Mỹ vì phải thực hiện giãn cách xã hội vì dịch bệnh.

Sau khi rời Canada để tới Mỹ, Meghan và Harry đã thông báo thành lập quỹ từ thiện Archewell. Tuy lệnh phong tỏa ảnh hưởng đến các dự định công việc của hai người nhưng họ vẫn luôn ở trạng thái có đầy đủ kế hoạch trong tay.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới