SAO » Chuyện làng sao

Cứ ngỡ xa lạ, hoá ra Đàm Vĩnh Hưng và Công Vinh lại có mối quan hệ này

Thứ tư, 26/04/2017 08:54

Ít qua lại và đăng ảnh cùng nhau như nhiều sao Việt khác, chẳng ai ngờ Đàm Vĩnh Hưng và Công Vinh lại có mối quan hệ thân thiết thế này.

Từ khi trở thành ông xã của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên, danh thủ Công Vinh nghiễm nhiên thành người của showbiz và tạo được nhiều mối quan hệ thân thiết với giới nghệ sĩ. Thế nhưng, khi nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người đều không thể hình dung được "Ông hoàng nhạc Việt" cũng có mối quan hệ khá thân với Công Vinh.

Trong một lần trả lời phỏng vấn trên báo chí sau chức vô địch AFF Cup 2008, Công Vinh đã thổ lộ chuyện đời, chuyện nghề, những vui buồn trong thi đấu cũng như sinh hoạt đời thường, chuyện tình yêu và các mối quan hệ khác. Đặc biệt, cựu tiền đạo xứ Nghệ đề cập đến việc mình rất thích nghe nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tất nhiên, với một người biết trân trọng tình cảm của người hâm mộ như Đàm Vĩnh Hưng, anh đã lập tức liên hệ để xin số của Công Vinh. Nam ca sĩ nói rằng: “Tôi muốn gửi tặng một CD của mình cho Vinh để muốn giới thiệu với Vinh những bài hát mới thu của mình, đồng thời để thỏa nguyện sở thích của tiền đạo xuất sắc này”.

Đàm Vĩnh Hưng từng đích thân cắt tóc cho Công Vinh

Kể từ lần xin số đó, Đàm Vĩnh Hưng và Công Vinh trao đổi với nhau rất nhiều, rồi trở thành anh em kết nghĩa. Mr Đàm rất mến mộ tài năng của Công Vinh, nhất là sự phấn đấu không mệt mỏi của cựu tiền đạo xứ Nghệ này vượt qua bao cám dỗ, vượt qua nhiều thử thách để từ tay trắng đi đến thành công, trở thành cầu thủ đắt giá nhất, có tầm ảnh hưởng lớn của bóng đá Việt Nam. Còn cựu thủ quân ĐT Việt Nam trước đây rất yêu thích và ngưỡng mộ giọng ca điêu luyện, sôi nổi, trẻ trung của ca sĩ họ Đàm, nên hễ rảnh rỗi là lại nghe những đĩa nhạc do “Ông hoàng nhạc Việt” hát một cách say mê, thích thú.

Không khoe ra nhưng mối quan hệ bạn bè thân thiết của Công Vinh và Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng ngưỡng mộ

Mối quan hệ anh em thân thiết của cả hai đến mức đích thân Mr Đàm đã tự tay cắt tóc cho Công Vinh. Danh thủ chia sẻ: “Anh Đàm Vĩnh Hưng là một người anh đúng nghĩa, thường xuyên gọi điện và động viên hết lòng với chúng tôi”.

Có những mối quan hệ anh em bạn bè thân thiết đến mức quan tâm chăm sóc lẫn nhau trong showbiz Việt nhưng không phải ai cũng thích khoe cho cả thế giới biết.

Lam Khánh (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)