SAO » Chuyện làng sao

Cứ nói Hải Băng sinh nhiều nhưng nhìn những 'đặc quyền' mà cô được chồng cưng chiều mới thấy thoả

Thứ ba, 16/07/2019 12:32

Nữ ca sĩ được chồng sắm xe xịn, nhẫn kim cương và cho 100 triệu mỗi tháng sắm hàng hiệu.

Từ sau khi kết hôn, Hải Băng đã tạm gác lại sự nghiệp ca hát và chuyển sang kinh doanh online. Cô lui về hậu phương để chăm sóc cho gia đình. Nữ ca sĩ liên tục sinh ba thiên thần nhỏ cho chồng chỉ cách nhau từ một năm đều. Điều này khiến ai cũng "quở" cô không biết lo cho sức khoẻ khi liên tục sinh con. Thế nhưng, đây lại là niềm hạnh phúc cho Hải Băng và ông xã Thành Đạt. Càng sinh con, nữ ca sĩ càng xinh đẹp và được chồng cưng chiều rất mực.

Thành Đạt vừa tậu hẳn một chiếc xe sang tặng vợ vì nguyên nhân thú vị là gia đình đã gia tăng thành viên khiến xe cũ không còn đủ chỗ. Không dừng lại ở đó, nam diễn viên còn chứng tỏ là một ông chồng tâm lí đến mức mua hẳn nhẫn kim cương làm quà cho bà xã.

Thành Đạt tậu xe mới và mua nhẫn kim cương tặng cho vợ

Mới đây nhất, Hải Băng tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân chiếc túi của thương hiêu Louis Vuiton mới tậu, kèm dòng trạng thái: "Em hứa với chồng đây là cái túi cuối cùng em mua trong tháng này nhé! Mê túi có phải là 1 cái tội. Tháng này tiêu hao 100 triệu để rước 2 em về nhà".

Nữ ca sĩ còn được chồng chi 100 triệu mỗi tháng sắm hàng hiệu xa xỉ

Từ đó, công chúng cũng thấy được độ chịu chơi và không tiếc tiền chi sắm đồ hiệu của Hải Băng. Chỉ trong 1 tháng cô nàng đã được chồng chi tới 100 triệu chỉ để mua 2 chiếc túi. Showbiz Việt lại ghi thêm cái tên Thành Đạt vào danh sách các ông chồng cưng chiều vợ rất mực.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới