SAO » Chuyện làng sao

Cứ ra bộ ảnh nào là Đàm Thu Trang lại gây mê dân tình với nhan sắc cực phẩm

Thứ bảy, 15/06/2024 22:01

Đàm Thu Trang ăn mặc khá giản dị và hiếm khi trang điểm trong cuộc sống đời thường nhưng khi cô thực hiện bộ ảnh là dân tình lại choáng vì nhan sắc quá đỗi cực phẩm.

Sau khi làm vợ Cường Đô La, Đàm Thu Trang rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí Việt. Cô tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Dễ dàng nhận thấy, cựu người mẫu hiếm khi trang điểm hay ăn mặc quá lộng lẫy, cô chọn sự tối giản nhưng thanh lịch trong cuộc sống đời thường. Bà xã của doanh nhân phố núi thường để mặt mộc đi chơi hay đi làm.

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang đã khiến dân tình bất ngờ vì bộ ảnh mới. Cô hào hứng bảo: "Hình ảnh mang tính chất diễn so deep. Ánh mắt nhìn xa xăm buồn nhưng phải lãng mạn". Trong ảnh, Đàm Thu Trang diện đầm sơ mi trắng đơn giản nhưng sang chảnh. Nhan sắc ngọt ngào chuẩn phu nhân nhà hào môn của cô khiến ai nấy "lụi tim". Ngũ quan hài hoà và sư phúc hậu của cô là điều thu hút mọi ánh nhìn.

Cứ ra bộ ảnh nào là Đàm Thu Trang lại gây mê dân tình với nhan sắc cực phẩm.

Đàm Thu Trang ngày càng nhuận sắc.

Những hình ảnh này của Đàm Thu Trang nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Đàm Thu Trang và Cường Đô La hiện có 2 con đủ nếp đủ tẻ là Suchin và Sutin. Cựu người mẫu còn giữ mối quan hệ rất tốt con riêng của chồng là Subeo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới