SAO » Chuyện làng sao

Cứ sinh nhật là bị 'cà khịa' năm sinh, K-ICM đáp gọn mà gắt

Thứ hai, 12/07/2021 15:08

Không thể nhẫn nhịn trước các anti-fan thêm lần nào nữa, K-ICM đã có màn đáp trả văn minh nhưng đầy cứng rắn.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đường ai nấy đi với người bạn thân thiết là Jack, K-ICM trở thành cái gai trong mắt của nhiều cư dân mạng. Mọi thông tin về nhà sản xuất âm nhạc này đều bị "đào bới" và làm quá lên để anti-fan có dịp chửi mắng, chỉ trích thậm tệ. Đặc biệt nhất là vấn đề tuổi thật của anh. Nguyên nhân là trong nhiều chương trình, K-ICM từng giới thiệu mình sinh năm 1999. Thế nhưng, vào những lần khác, anh chàng lại tự "khai" rằng mình sinh năm 1995. Chính sự bất nhất này đã tạo thêm cớ cho những người vốn không vừa mắt với anh chàng có cơ hội mỉa mai thêm.

K-ICM vừa đăng ảnh mừng sinh nhật đã bị "cà khịa" năm sinh

Mới đây nhất, trong bài đăng mừng sinh nhật vào ngày 12/7, dù đã khẳng định mình sinh năm 1999 nhưng vẫn có không ít người để lại những bình luận mang tính tiêu cực. Nếu để ý có thể dễ dàng nhận thấy, cứ mỗi năm vào đúng sinh nhật của anh, các anti-fan lại tràn vào đá đểu về tuổi thật.

Trước ý kiến của anti-fan, K-ICM cũng không ngần ngại đáp trả bằng những câu cực gắt như: "Đoán xem", "Miệng xinh mà sao ăn nói xấu thế"... Thực tế, khó thể trách thái độ thẳng thắn của K-ICM. Không thể nào cứ nhẫn nhịn mãi khi những đối tượng xấu cứ lấy mình ra để chà đạp. Sự phản kháng là cần thiết để bảo vệ bản thân và cũng dập tắt phần nào những ý đồ tệ hại đang hướng về anh.

K-ICM đáp trả thẳng thắn các anti-fan "cà khịa" mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới