SAO » Chuyện làng sao

Cứ tưởng lặng lẽ chia tay hóa ra Dương Mịch và người tình tin đồn lại ở cùng chung cư cao cấp còn mặc đồ đôi ngọt ngào

Thứ năm, 13/08/2020 10:11

Nữ diễn viên Dương Mịch và “người tình tin đồn” Ngụy Đại Huân bị bắt gặp cùng rời khỏi một khu chung cư cao cấp tại Hoành Điếm.

Mới đây, cánh săn ảnh đã chộp được cảnh Dương Mịch rời một khu chung cư cao cấp ở Hoành Điếm vào buổi sáng sớm. Điều đáng chú ý là ngay sau khi nữ diễn viên “Phù Dao” rời đi thì Ngụy Đại Huân, người tình tin đồn của cô cũng bước ra từ tòa nhà này.

Nữ diễn viên Dương Mịch và “người tình tin đồn” Ngụy Đại Huân bị bắt gặp cùng rời khỏi một khu chung cư cao cấp tại Hoành Điếm.

Không chỉ có vậy Dương Mịch và Ngụy Đại Huân còn bị phát hiện mặc áo đôi. Điều này cho thấy quan hệ tình cảm của 2 người rất ngọt ngào, không hề tan vỡ như tin đồn xuất hiện trên mạng cách đây không lâu.

2 người còn mặc đồ đôi cho thấy tình cảm rất đỗi ngọt ngào.

Trước đó báo giới nghi ngờ Dương Mịch đã lặng lẽ chia tay Ngụy Đại Huân dù chưa công khai chuyện hẹn hò. Bằng chứng là cô và Ngụy Đại Huân đều quay phim ở Hoành Điếm nhưng họ lại không gặp gỡ. Thay vào đó Dương Mịch thoải mái vào thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên có thể thấy thông tin này không đúng bởi 2 ngôi sao này đã bí mật hẹn gặp và còn khẳng định việc yêu đương ổn định bằng chi tiết mặc đồ đôi.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân dính tin đồn hẹn hò hồi tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiều lần bị bắt gặp đi chơi và vào khách sạn chung nhưng cho đến nay họ vẫn dứt khoát không chịu thừa nhận mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới