SAO » Chuyện làng sao

Cứ tưởng mê mệt Song Hye Kyo vậy mà Lee Min Ho lại công khai gửi lời hẹn hò tới mỹ nhân này

Thứ bảy, 15/10/2022 20:53

Nam diễn viên Lee Min Ho khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi dành tình cảm đặc biệt cho một sao nữ 9X.

Hôm nay (15/10), Lee Min Ho đã gửi clip chúc mừng Kim Go Eun nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt làng giải trí của cô. Trong clip, mỹ nam hàng đầu xứ Hàn chia sẻ: "Anh hy vọng em có thời gian tuyệt vời ngày hôm nay. Anh không biết em sẽ hát bao nhiêu bài nhưng anh biết em thể hiện rất tốt".

Lee Min Ho gửi lời chúc tới Kim Go Eun trong fan meeting kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của cô.

Cuối phần phát biểu, Lee Min Ho còn công khai ngỏ lời hẹn hò với cô bạn diễn một thời: "Hãy dành thời gian nào đó và gặp gỡ nha, được không? Chúc mừng em".

Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn công khai ngỏ lời hẹn hò với mỹ nhân 9X này.

Ai cũng biết Lee Min Ho và Kim Go Eun đóng cặp với nhau trong bộ phim "Quân vương bất diệt" vào năm 2020. Vì phản ứng hóa học của hai người quá tốt mà họ bị nghi ngờ có mối quan hệ phim giả tình thật với nhau. Go Eun cũng là người phụ nữ duy nhất mà Min Ho đăng ảnh trên trang cá nhân. Cũng vì lý do này mà dân mạng thêm tin rằng họ bí mật hẹn hò sau khi làm việc chung.

Một số hình ảnh của Lee Min Ho và Kim Go Eun lúc đóng "Quân vương bất diệt".

Lee Min Ho từng có thời gian hẹn hò với Park Min Young và Suzy trong quá khứ. Kể từ lúc chia tay Suzy cho tới nay, nam diễn viên "Vườn sao băng" chưa từng xác nhận yêu người mới. Những fans yêu mến Lee Min Ho rất mong đợi anh tìm được hạnh phúc thực sự của cuộc đời. Nếu Min Ho có bạn gái, người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ bằng cả hai tay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới