SAO » Chuyện làng sao

Cứ tưởng Thuý Ngân đăng hình nắm tay Trương Thế Vinh, kéo sang ảnh kế mới ngỡ ngàng

Chủ nhật, 27/09/2020 12:53

Những hình ảnh này của Thuý Ngân đủ khiến dân mạng rần rần vì thích thú.

Thuý Ngân luôn khiến dân tình phải tò mò về chuyện tình duyên kín tiếng của cô nàng. Đã khá nhiều phen, cô nàng được cư dân mạng tích cực "đẩy thuyền" với diễn viên Trương Thế Vinh vì những chi tiết đáng ngờ khiến cả hai 2 vướng nghi án hẹn hò.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Thuý Ngân đã đăng tải hình ảnh "tay nắm chặt tay" cực tình với một người đàn ông lạ. Điều này càng khiến dân tình đứng ngồi không yên, nhất là khi tin đồn cô hẹn hò Trương Thế Vinh vẫn đang ầm ĩ. Thậm chí, nhiều người cho rằng bàn tay nam giới kia không của ai khác ngoài Voi Biển.

Tuy nhiên, không muốn dân tình tưởng tượng quá lâu, nữ diễn viên khiến ai nấy "chưng hửng" ngay tắp lự bằng bức ảnh kế tiếp. Té ra bàn tay nam nhân kia là của nghệ sĩ hài Quang Trung. Quang Trung vốn dĩ nổi tiếng với những trò đùa lầy lội rồi, nhưng chẳng ai ngờ lần này anh chàng lại bắt tay với Thuý Ngân để "sống ảo" như vậy. Dân tình lại một phen thất vọng não nề nữa rồi.

Thuý Ngân và Trương Thế Vinh vướn tin đồn hẹn hò từ ngày 14/32020 khi cùng ngồi xe đi ăn cùng hội bạn thân. Sau đó, cả hai dính như sam tại nhiều sự kiện giải trí lẫn các dịp đặc biệt khác. Tuy nhiên, cả hai chỉ xác nhậ là bạn bè. Thậm chí, Thuý Ngân còn đùa rằng: "Anh Vinh già rồi, mọi người đừng đồn tội anh Vinh".

Thuý Ngân đăng ảnh nắm tay trai lạ, ai cũng ngỡ là Trương Thế Vinh

Hoá ra người đó lại là Quang Trung

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới