SAO » Chuyện làng sao

Cứ tưởng thuyền cặp đôi 'Thư ký Kim sao thế?' đã chìm, vậy mà Park Min Young và Park Seo Joon vẫn lộ hint hẹn hò?

Thứ tư, 04/05/2022 14:23

Không ít cư dân mạng cho rằng hiện tại hai ngôi sao này chưa vội công khai quan hệ tình cảm vì còn tập trung phát triển sự nghiệp.

Mới đây, Park Min Young có cập nhật trang cá nhân với hình ảnh chụp cận mặt. Trong hình, nữ diễn viên U40 tuổi này diện áo phông, quần jeans, để tóc xõa. Cô trang điểm theo phong cách tự nhiên để lộ gương mặt nhỏ nhắn cùng làn da trắng sáng, mịn màng.

Không hiểu do tình cờ hay là cố tình mà Park Seo Joon cũng có bài đăng cùng ngày với Park Min Young. Anh up clip quay cảnh biển vào buổi tối. Cũng vì sự trùng hợp trên, cư dân mạng cho rằng cặp đôi này lộ hint hẹn hò ngọt ngào.

Park Min Young và Park Seo Joon được cho là bí mật hẹn hò khi đăng bài lên trang cá nhân cùng một ngày.

Trước đó cả Park Min Young và Park Seo Joon đều bận rộn với dự án phim mới. Min Young thì tập trung cho tác phẩm "Dự báo tình yêu và thời tiết". Còn Park Seo Joon thì dồn sức cho phim "Dream". Sau khi hoàn tất công việc, họ được cho là tranh thủ dành thời gian hâm nóng tình cảm.

Min Young dành thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào dự án phim mới mang tên "MonWedFriTuesThursSat".

Park Min Young từng đóng cặp vô cùng ăn ý với Park Seo Joon trong bộ phim "Thư ký Kim sao thế?". Do phản ứng hóa học quá tốt nên họ bị nghi ngờ có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Người trong cuộc thì lên tiếng phủ nhận nhưng những người yêu mến bộ đôi này lại liên tục đẩy thuyền cho họ ở ngoài đời thật. Netizen cho rằng Park Min Young và Park Seo Joon vì muốn phát triển sự nghiệp nên chưa công khai chuyện hẹn hò. Bên cạnh đó vì muốn việc yêu đương kín tiếng nên hai người mới giữ bí mật đời tư.

Hình ảnh của Park Seo Joon và bạn diễn IU trong bộ phim "Dream".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới