SAO » Chuyện làng sao

Cứ tưởng vợ nhắn tin, chồng Hòa Minzy bật ngửa vì phát hiện ra chủ nhân tin nhắn là người này

Thứ năm, 16/09/2021 20:58

Con trai Hoà Minzy tự soạn tin nhắn từ điện thoại của mẹ và gửi cho bố khiến doanh nhân Minh Hải phải bật cười.

Hòa Minzy hạ sinh quý tử đầu lòng với chồng đại gia vào tháng 10/2019. Sau khi được mẹ công khai dung mạo, con trai của nữ ca sĩ nhanh chóng lọt Top những em bé hot nhất nhì showbiz Việt. Bằng chứng là sau hơn 2 tháng lập Fanpage riêng có tên Con Là Bo Đây, hiện số lượng người theo dõi đã cán mốc 1 triệu - một con số "khủng" đủ khiến nhiều người phải trầm trồ. Bên cạnh đó, bé Bo liên tục đốn tin công chúng với vô số biểu cảm dễ thương và lém lỉnh.

Con trai Hòa Minzy là một trong những em bé hot nhất nhì hiện nay

Chiều nay (16/9), trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Minh Hải - chồng của Hòa Minzy đã chia sẻ một story tin nhắn với bà xã. Điều thu hút cư dân mạng là tên gọi ngọt ngào mà cô được Minh Hải lưu trong điện thoại: Vợ Hoà.

Bất ngờ hơn cả, đoạn tin nhắn này lại không được viết bởi Hoà Minzy mà đến từ con trai của cặp đôi là bé Bo. Ngay dưới bức hình, ông xã Hoà Minzy còn kèm theo dòng chú thích: "Khi con trai lấy máy mẹ nhắn tin cho bố". Chưa tròn 2 tuổi nhưng cục cưng nhà nữ ca sĩ đã biết gửi những dòng tin nhắn dài miên man cho bố, chỉ có điều bố mẹ đều không hiểu được ý nghĩa con trai muốn nói gì. Cư dân mạng được dịp cười ngả nghiêng với hành động của "thế lực nhí" này. Thôi cứ biết con yêu thương bố mẹ là vui rồi, còn nội dung sau này đợi con lớn sẽ bổ sung sau nhé!

Chồng Hòa Minzy khoe tin nhắn của vợ nhưng cuối cùng lại là do bé Bo tự soạn tự gửi

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới