SAO » Chuyện làng sao

Cứ yêu sách kiểu này, Angelina Jolie đang có nguy cơ tụt dốc hình ảnh

Thứ bảy, 25/02/2017 10:57

Hình ảnh của Angelina Jolie cũng xấu đi nhiều sau khi cô bị tố lên kế hoạch bôi xấu Brad Pitt trong vụ ly hôn.

Theo thông tin có được, chi phí cho chuyến đi ra mắt phim mới của Angelina Jolie và các con tại Campuchia quả thực khiến người khác phải kinh ngạc. Những yêu sách giống như diva của nữ diễn viên “Tiên hắc ám” trong chuyến đi này có thể gây ảnh hưởng xấu tới quan hệ giữa cô và đối tác là hãng Netflix.

Angelina Jolie đưa ra yêu cầu như diva trong chuyến đi ra mắt phim mới ở Campuchia

Được biết việc bố trí chỗ ăn ở, đi lại của gia đình Angelina cộng với đoàn tùy tùng cùng những yêu cầu khác như được ngồi phi cơ riêng đã ngốn hết của công ty Netflix tới hơn 1 triệu USD. Đây rất có thể là lần cuối cùng công ty này tài trợ cho Jolie bởi những yêu cầu của cô đưa ra quá cao.

Trên thực tế thì hình ảnh của Angelina Jolie cũng như quyền lực ngôi sao hạng A của cô đang xuống dốc. Việc cô đưa yêu cầu 20 triệu USD cho mỗi bộ phim có thể sẽ khiến cô rơi vào tình cảnh khó khăn. “Đó là những tín hiệu cho thấy Angelina không còn là ngôi sao có thể đạt được thỏa thuận ở ở bất cứ giá nào đối với các hãng phim. Tháng 8 năm ngoái Chủ tịch kênh Fox đã ngừng việc hợp tác với Jolie trong dự án phim Murder on the Orient Express", một nguồn tin nhấn mạnh.

Hình ảnh của Angelina xấu đi khi cố tình bôi nhọ Brad Pitt trong cuộc ly hôn nhưng kết quả không thành

Ngoài ra, Angelina Jolie còn bị chỉ trích thậm tệ khi lên kế hoạch bôi xấu Brad Pitt trong cuộc ly hôn giữa 2 người. Chính Angelian đã tố Brad gây tổn hại đến các con. Tuy nhiên giờ đây khi Brad được minh oan khỏi tội bạo hành con trai Maddox trên chuyến bay hồi tháng 9 năm ngoái, Angelina lại bị người đời “quay lưng”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới