SAO » Chuyện làng sao

Cưa đổ cô nàng như Ngọc Trinh: không khó

Chủ nhật, 25/08/2013 15:16

Ngọc Trinh sinh ngày 27/9, thuộc cung Thiên Bình.

Biểu tượng của Thiên Bình là chiếc đĩa cân, chính vì thế một cô nàng thuộc cung Thiên Bình thường yêu thích sự vững vàng, yên ổn, không quá sóng gió. Họ rất ghét những biểu hiện phức tạp, mập mờ và có phần không rõ ràng của các chàng trai trong tình yêu. Họ cần một bờ vai vững vàng để có thể tạo nên chỗ dựa cho họ. 

Chính vì vậy, những chàng trai muốn yêu cô nàng Thiên Bình phải luôn ở một vị thế vững chắc có thể là tài chính hoặc là một người dìu dắt được cô ấy qua những sóng gió của cuộc sống. 

Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y, nổi tiếng với câu nói “không có tiền thì cạp đất mà ăn” cũng xuất phát từ sự ưa thích một tình yêu có một thế vững, ở đây là tài chính thì mới có thể phát triển được. 

Nữ hoàng nội y từng trả lời phỏng vấn rằng: “Tôi chia tay người yêu trước không phải vì tiền mà vì họ còn trẻ quá, nên chưa biết nghĩ xa. Họ thương tôi, lo cho tôi, nhưng không lo cho gia đình tôi, tôi cũng không chịu. 

Người bạn trai bây giờ thương tôi, lo lắng và hiểu ý lắm. Gặp người khác, khi bạn gái có scandal như vậy đã lầy cớ chia tay rồi. Tôi nghĩ, nếu được tôi sẽ gắn bó suốt đời với anh ấy.”

Bên cạnh đó, Thiên Bình thuộc nhóm không thích giao tiếp nhưng không thích tranh luận. Khi có những vấn đề to tiếng cãi nhau, họ thường im lặng và dĩ hòa vi quý. 

Những người theo đuổi Thiên Bình phải nắm rõ tính cách này. Họ không tranh luận không phải vì họ không tha thiết, hoặc không yêu, mà chỉ đơn thuần là họ không thích to tiếng, lời qua tiếng lại và mất bình tĩnh mà thôi. 

Ngọc Trinh cũng có nhiều điểm giống như vậy, trước những sự chỉ trích của rất nhiều người sau những phát ngôn gây shock của mình, cô chỉ “lên mạng độc những thông tin về mình và cười” chứ không đăng đàn giải thích hoặc cãi nhau gì cả.

Thiên Bình luôn sống tình cảm và thích được yêu. Họ khá hướng nội, có những hành động quan tâm chu đáo đến người yêu từng chút một và dĩ nhiên họ cũng muốn được người yêu quan tâm như vậy một cách tinh tế và ý vị. 

Thực ra, họ không đòi hỏi những món quà đắt tiền, cao cấp. Cái họ cần là sự quan tâm chân thành, chăm sóc chu đáo và tình cảm thật chứ không phải những lời thảo mai, lấy lòng. Họ cũng đủ tinh tế để nhận ra sự dối trá. 

Vì vậy, khi muốn cưa đổ Thiên Bình, phải luôn chân thật và chú ý đến cảm xúc của họ. Tìm hiểu kỹ họ thích những gì qua lời nói, cử chỉ, thói quen để tạo cho họ cảm nhận về việc được chăm sóc và quan tâm thật sự.

Và cuối cùng, Thiên Bình thích mẫu con trai luôn ủng hộ và làm cô ấy yên tâm ở mọi thời điểm. Chính vì xuất phát từ nhu cầu được yêu và quan tâm, nên Thiên Bình cũng muốn được người yêu thấu hiểu những quyết định của cô ấy và ủng hộ cô ấy thực hiện quyết định đó. Đó cũng là một cách bày tỏ tình cảm đối với Thiên Bình. 

Vì vậy, bạn có thể bắt đầu cưa cẩm Thiên Bình bằng cách tiếp cận như một người bạn, quan tâm, chăm sóc và lắng nghe những dự định của cô ấy để cô ấy cảm thấy được sự chu đáo, luôn bên cạnh của bạn. Và dần dần, khi đã tin tưởng  và yên tâm, Thiên Bình sẽ dễ dàng bị tán đổ.

Theo Mốt & Cuộc Sống
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới