SAO » Chuyện làng sao

Cùng 43 tuổi, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun có hai cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Thứ ba, 25/06/2024 19:14

Cả Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đều khiến người hâm mộ nức nở trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi ngoài 40. Không chỉ nhan sắc nổi bật, hai mỹ nhân này cũng là ngôi sao có sự nghiệp vô cùng rực rỡ.

Sinh năm 1981, năm nay cả hai đều 43 tuổi. Nhìn kỹ hơn vào cuộc sống của Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun cho thấy họ đều có những trải nghiệm trưởng thành giống nhau khi còn trẻ, nhưng sau 40 tuổi, họ bắt đầu có những trải nghiệm khác nhau trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun.

Về sự nghiệp, họ đều nổi tiếng khi còn trẻ và luôn được yêu thích. Song Hye Kyo mới 19 tuổi khi đóng vai chính trong "Trái tim mùa thu" và trở thành hit. Sau này, cô khẳng định mình trên thế giới với hàng loạt siêu phẩm như "Ngôi nhà hạnh phúc" và "Hậu duệ mặt trời"...

Jun Ji Hyun mới 20 tuổi khi đóng vai chính trong "Cô nàng ngổ ngáo", sau đó, cô ghi dấu với "Hoa cúc dại", "Vì sao đưa anh tới", "Sứ mệnh truy sát" và "Huyền thoại biển xanh" đều nổi tiếng cho đến nay. Và địa vị của cô ấy trong làng phim xứ Hàn gần như không có đối thủ.

Nhưng sự lựa chọn của họ trong đời sống tình cảm lại hoàn toàn khác nhau. Đời sống tình cảm của Song Hye Kyo tương đối thăng hoa. Cô thường yêu các nam chính sau khi đóng chung phim truyền hình. Trong số những trai cũ của cô bao gồm có Lee Byung Hun và Hyun Bin. Sau này cô đóng chung với Song Joong Ki trong "Hậu duệ mặt trời", và cũng nảy sinh tình cảm với bạn diễn chính, sau đó cả hai nhanh chóng kết hôn.

Ngược lại, Jun Ji Hyun lại tương đối trầm lắng về mặt tình cảm. Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô hầu nhưng không vướng tin hẹn hò với ai. Cô kết hôn sớm với người yêu thời thủa nhỏ, sinh được hai đứa con và có một gia đình hạnh phúc. Nhiều người cho rằng Jun Ji Hyun là người chiến thắng trong cuộc sống hôn nhân.

Nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự khác biệt lớn như vậy trong lựa chọn giữa hai người vẫn là sự khác biệt về môi trường phát triển của họ.

Jun Ji Hyun sinh ra trong một gia đình giàu có ở quận Gangnam, Seoul. Jun Ji Hyun không thiếu tình yêu thương hay sự an toàn, bao bọc, lớn lên trong hoàn cảnh như vậy, cô có thể đối mặt với nhu cầu của bản thân mà không hề đắn đo, đặt bản thân lên hàng đầu và đánh giá rõ ràng những lựa chọn mà cô ấy nên đưa ra.

Trong cuộc sống, đôi khi hiểu được điều gì phù hợp nhất với bản thân thì bạn sẽ không bị mù quáng bởi sự cám dỗ nhất thời. Nhưng Song Hye Kyo lại không may mắn như vậy. Cô lớn lên trong một gia đình hoàn cảnh khi bố mẹ ly hôn. Cô ra mắt từ năm 15 tuổi và phải dựa vào chính mình từ rất sớm để sống. Trải nghiệm trưởng thành này cũng khiến cô trở thành một người cần rất nhiều tình yêu thương và sự bao dung. Cô vốn là người dễ bị lời nói ngọt ngào lay động, yêu không chút do dự nên cũng dễ rơi vào những cuộc tình vỗi vã chóng vánh và cuối cùng lại là người chịu tổn thương.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới