SAO » Chuyện làng sao

Cũng biết giúp vợ sau sinh con nhưng Lam Trường vẫn thua Tuấn Hưng ở điểm này

Thứ sáu, 11/08/2017 10:15

Thu Hương khen Tuấn Hưng làm rất nhiều điều giúp vợ sau sinh. Vợ Lam Trường cũng tiết lộ về số việc mà chồng làm giúp cô.

Tuấn Hưng và Lam Trường đều là những ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, có gia đình hạnh phúc bên vợ đẹp con đáng yêu. Hai nam ca sĩ này còn được nhiều người yêu mến vì khéo giúp vợ chăm con.

Mới đây, Thu Hương chia sẻ Tuấn Hưng đã làm được 10 điều giúp vợ sau sinh như thay tã cho con, pha sữa cho con uống, ru con ngủ, tắm cho con, nấu ăn, giặt đồ, rửa bát, hôn và chạm nhẹ vào cơ thể vợ mỗi ngày, nghe vợ tâm sự, đi làm luôn cố gắng về sớm để chơi với vợ con. Thậm chí, Thu Hương còn chia sẻ chồng làm được nhiều việc hơn nữa để giúp vợ. Chia sẻ của bà xã Tuấn Hưng khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ đúng chuẩn "soái ca".

Tuấn Hưng làm được hơn cả 10 việc này kể từ sau khi vợ sinh con.

Tuấn Hưng được nhận xét là người chồng đảm đang, người cha khéo chăm con.

Ở phần bình luận của Thu Hương, bà xã của Lam Trường cũng tiết lộ việc được chồng giúp đỡ rất nhiều sau khi sinh con. Tuy nhiên, Lam Trường vẫn thua Tuấn Hưng ở một điểm. Đó là Lam Trường vẫn chưa dám tắm cho con, trong khi đó công việc này Tuấn Hưng lại rất thành thạo.

Trong khi đó, vợ Lam Trường tiết lộ nam ca sĩ này vẫn chưa dám tắm cho con.

Tuấn Hưng hạnh phúc vô bờ khi chơi đùa cùng con gái

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới