SAO » Chuyện làng sao

Cưng chiều con gái như Cường Đô La, tậu luôn studio tại nhà chỉ để ái nữ chụp bộ ảnh đầu đời

Thứ hai, 15/11/2021 07:27

Vì đang thời kì dịch bệnh hoành hành nên Cường Đô La tậu luôn một studio tại gia cực xịn xò cho con gái chụp ảnh thật thoải mái.

Suchin - con gái cưng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những em bé vàng của làng giải trí Việt. Từ khi còn trong bụng mẹ, cô bé đã có được những đặc quyền và sự cưng chiều rất mực từ bố mẹ giàu sụ. Con gái doanh nhân phố núi không chỉ sở hữu bộ sưu tập túi hiệu hơn nửa tỷ, mà còn có hẳn siêu xe riêng, sống trong biệt thự tiện nghi xa hoa...

Mới đây, thêm một lần nữa, Cường Đô La vừa chứng minh là ông bố chiều con nhất quả đất khi tậu hẳn studio tại gia cho ái nữ chụp ảnh giữa mùa dịch. Doanh nhân phố núi thuê hẳn ekip hơn chục người về để giúp ái nữ có màn "sống ảo" đẳng cấp hơn. Vợ chồng Cường Đô La còn dành một không gian lớn ở phòng khách trong ngôi biệt thự tiền tỷ để bày trí bối cảnh chụp ảnh là một khu vườn cổ tích cực hoành tráng và cầu kì để ái nữ tha hồ thả dáng. Trong clip hậu trường, bé Suchin thoải mái chạy nhảy tung tăng trong studio tại gia. Theo sau công chúa nhỏ là các nhiếp ảnh gia liên tục chạy theo bắt khoảnh khắc cho cô bé.

Cường Đô La tậu hẳn studio tại nhà cho con gái chụp ảnh sống ảo. Nhìn qua bối cảnh với dàn hoa tươi và các tiểu cảnh cũng đủ hiểu số tiền cần chi là không nhỏ.

Và đây là cả một ê kíp phục vụ công chúa nhỏ

Nhìn qua những bức ảnh hậu trường cũng đủ đoán được vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La đã chi một số tiền không nhỏ để con gái hoá nàng thơ giữa rừng hoa tươi. Đúng là con nhà tài phiệt có khác, chụp bộ ảnh đầu đời mà đầu tư phát choáng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới