SAO » Chuyện làng sao

Cũng có lúc Thủy Tiên bị Công Vinh 'chửi' chỉ vì tật nghiện shopping online

Thứ tư, 20/05/2020 13:42

Nữ ca sĩ đã kể câu chuyện dở khóc dở cười này trên sóng livestream.

Nôi tiếng là ông chồng chiều vợ bậc nhất showbiz, không ngờ cũng có lúc Công Vinh "chửi" Thủy Tiên vì sở thích mua đồ online khiến ai cũng bất ngờ. Cụ thể câu chuyện là khi Thủy Tiên lên sóng trò chuyện cùng người hâm mộ, trước thắc mắc của khán giả: "Chị có đi xem bói trước khi cưới anh Vinh không?", Thủy Tiên cho rằng vợ chồng đến với nhau là nhân duyên nên việc gì tới sẽ tới, không thể cưỡng cầu thay đổi được: "Thực ra, Tiên nghĩ mình cưới và lấy ai đó đã là số của vợ chồng rồi, cái gì đã là của mình thì sẽ là của mình, còn cái gì không phải thì sẽ là không thôi, có cầu cũng không được. Chuyện vợ chồng là nhân duyên, nghiệp chướng của hai người với nhau nên không thể nào thay đổi được. Mình có muốn hay không thì việc đó cũng sẽ tới".

Từ chuyện nhân duyên, nữ ca sĩ tiết lộ về tình huống "dở khóc dở cười" ở đời thường của vợ chồng. Thủy Tiên cho biết, cô có sở thích mua online, cứ lên mạng là đặt hàng nên ngày nào cũng có người tới giao đồ. Thường xuyên là người nhận hàng và trả tiền thay vợ nên Công Vinh có lúc càu nhàu.

Thuỷ Tiên hài hước kể chuyện liên tục bị Công Vinh mắng vì tội mua sắm online vô tội vạ

Nữ ca sĩ kể: "Ở nhà, Tiên hay mua đồ online lắm. Cứ sáng sáng, Tiên lên mạng tìm kiếm rồi nhấn đặt mua, xong ngày nào cũng có người tới giao đồ. Nhiều khi giao đồ buổi sáng, Tiên không lấy mà anh Vinh lấy. Mỗi lần như vậy, anh Vinh toàn trả tiền, xong là anh chửi hoài thôi. Anh ấy nói mua đồ gì mà toàn bắt anh trả tiền, mở mắt ra là thấy đi trả tiền rồi".

Thay vì trách móc cựu danh thủ, nhiều người lại nhắc nữ ca sĩ nên tiết chế sở thích ngồi một chỗ shopping lại. Số khác lại bật cười vì câu chuyện Thủy Tiên chia sẻ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới