SAO » Chuyện làng sao

Cưng 'con gái rượu' như Cường Đô La, sắm đồ chơi 'size đại' cực xịn xò sẵn sàng làm mẫu cho 'ái nữ'

Thứ bảy, 06/11/2021 19:36

Loạt khoảnh khắc "chơi đồ hàng" của bố con nhà Suchin khiến dân tình phải "lụi tim" vì quá cưng.

Thời gian vừa qua, vợ chồng nhà Đàm Thu Trang đã làm cho người hâm mộ phải trầm trồ bởi độ chịu chơi của hai người. Vì dịch bệnh hoành hành, vợ chồng doanh nhân phố núi đã chuẩn bị hẳn khu cắm trại khang trang, "sang - xịn - mịn" trong nhà để các con có thể thoải mái vui chơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn phòng dịch.

Hình ảnh khu cắm trại nguy nga của "cậu ấm cô chiêu" nhà Cường Đô La

Mới đây nhất, Cường Đô La lại tiếp tục làm cho dân tình phải đứng ngồi không yên bởi những món đồ chơi "cực khủng" được anh sắm cho cô công chúa nhỏ. Cụ thể, anh đã đăng tải loạt hình ảnh "chơi đồ hàng" cùng con gái với những món đồ chơi "size đại", có kích thước to gấp đôi cô nàng Suchin khiến ai cũng phải lác mắt. Không những vậy, anh còn vui vẻ chia sẻ: "Sắp tới ngày em bắt papa làm mẫu để make up rồi" như thể nêu lên "tình trạng chung" của các ông bố phải làm mẫu make up "bất đắc dĩ" khi có con là những nàng công chúa vô cùng điệu đà.

Khoảnh khắc cực cưng của hai bố con Cường Đô La

Cô nàng Suchin cũng thu hút sự chú ý của khán giả bởi biểu cảm đáng yêu cùng gương mặt chăm chú với món đồ chơi "to xác" được "papa" mua cho. "Tiểu công chúa" Suchin còn được dân tình hết lời khen ngợi bởi hành động "chăm em bé" cực ngọt ngào và được dự đoán trong tương lai "ái nữ" nhà Cường - Trang sẽ là một cô nàng vô cùng ấm áp và tỉ mỉ.

Suchin đầy thích thú với những món đồ chơi "to xác"

Quỳnh Giao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới