SAO » Chuyện làng sao

Cùng đến Shark Tank gọi vốn: Phi Thanh Vân tay trắng còn bị 'ném đá', MC Kỳ Duyên ra về với ví đầy tiền

Thứ năm, 03/10/2019 21:18

Sự đối lập của hai người đẹp khiến ai cũng phải phì cười và suy ngẫm.

Phi Thanh Vân đang là cái tên cực hot khi làm "náo loạn" Shark Tank bằng màn giới thiệu lớp học tư vấn tâm sinh lý để hiểu đàn ông - phụ nữ thích gì. Bài giảng của Phi Thanh Vân quá dài dòng khiến Shark Hưng phải yêu cầu cô nói ngắn và súc tích. Còn Shark Việt buộc lòng lên tiếng: "Bây giờ phải nói nhanh nhanh, nói cho vuông, thế thôi".

Phải đến khi người bạn đồng hành của họ Phi xuất hiện, các Shark mới thở phào nhẹ nhõm: "May quá đến đây gọi vốn, tưởng đến đây dạy mình". Phần trình bày của Phi Thanh Vân trở thành trò cười cho công chúng. Nhiều gạch đá đã ném về phía cô đủ để xây biệt thự.

Phần trình bày của Phi Thanh Vân không nhận được đồng nào từ các Shark nhưng lại đủ gạch đá xây nhà

Trái ngược với Phi Thanh Vân, cũng đóng vai trò mở đầu nhưng ngay khi xuất hiện, Kỳ Duyên đã gây ấn tượng với phần trình bày ngắn gọn, súc tích của mình. Nữ MC cho biết, cô cùng bạn đồng hành Huy Võ kêu gọi số vốn 11 tỷ đồng cho 20% cổ phần công ty P.R (viết tắt). Không chỉ thuyết phục bằng lời nói, Kỳ Duyên cũng trực tiếp hướng dẫn các Shark thử sức với dự án của mình: "Những người chuyên tập tạ cũng không thể kéo đứt dây".

MC Kỳ Duyên lại thu tiền mệt nghỉ với dự án kinh doanh thông minh của mình

Với trình độ, tư duy và khả năng ăn nói của mình, Shark Hưng quyết định đưa 500.000 USD để lấy 40% cổ phần. Shark Vương đề nghị 500.000 USD cho 0% cổ phần với phần lãi là 5 USD với một sản phẩm mà khách hàng mua. Tuy nhiên khi ông Vương thu hồi vốn, phần lãi giảm xuống 1 USD mỗi sản phẩm.

Rõ ràng, cùng tham gia một chương trình, trình độ tư duy của hai người đẹp của showbiz khác nhau nên thu về kết quả hoàn toàn xứng đáng với những gì họ đã bỏ ra.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới