SAO » Chuyện làng sao

Cung điện Kensington công bố 3 bức hình mới tuyệt đẹp của Hoàng tử George mừng sinh nhật 6 tuổi

Thứ hai, 22/07/2019 12:02

Cung điện Kensington vừa công bố 3 bức ảnh tuyệt đẹp của Hoàng tử George trong dịp sinh nhật bước sang tuổi mới.

Mới đây, cung điện Kensington đăng ba bức ảnh đánh dấu sinh nhật lần thứ 6 của Hoàng tử George với lời viết: "Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge vui mừng chia sẻ ba bức ảnh mới về Hoàng tử George để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của hoàng tử". Được biết, những bức ảnh này chụp bởi Nữ công tước xứ Cambridge.

Trong 2 hình ảnh, Hoàng tử nhỏ đùa nghịch trên bãi cỏ trong khuôn viên cung điện khi cậu bé mặc bộ đồ bóng đá của đội tuyển Anh. Theo báo chí Anh, bức ảnh được chụp tại Điện Kensington khi đội Anh đang chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Một bức ảnh khác, George chững chạc khi mặc một chiếc áo polo màu xanh lá cây hiệu H&M kết hợp chiếc quần short kẻ ngang xanh trắng. Có thể thấy, George thừa hưởng các nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Những bức ảnh tuyệt đẹp của Hoàng tử George nhân dịp sinh nhật 6 tuổi

Hoàng tử George sinh ngày 22/7/2013 tại khoa sản Lindo Wing, bệnh viện tư nhân St Mary, Paddington, London. Cậu bé đang học tại trường Thomas's Battersea. Cậu bé là người đứng vị trí thứ 3 trong danh sách thừa kế ngai vàng.

William và Kate từng cho hay, không muốn đặt gánh nặng cho con trai để bé có cuộc sống bình thường từ nhỏ. Hoàng tử George cũng có ước mơ khi lớn lên trở thành phi công giống như bố. Trước khi thực hiện nhiệm vụ Hoàng gia, William từng tham gia đội bay cứu thương hàng không và đội cứu hộ.

Ngay sau khi những bức hình này được đăng tải, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoàng tử George và dành những lời khen ngợi đáng yêu, dễ thương....

Khoảnh khắc vợ chồng William - Kate bế con trai George ra mắt công chúng một ngày sau khi cậu bé chào đời

Hoàng tử George được cho là thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Bức ảnh Hoàng tử William (đứng ôm cổ Công nương Diana) và Kate Middleton (phải) khi 6 tuổi

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới