SAO » Chuyện làng sao

Cùng đóng 'Hoàn Châu Cách Cách', nhan sắc của cô không nổi đình nổi đám, bây giờ giàu hơn Phạm Băng Băng, ngọt ngào hơn Lâm Tâm Như

Thứ bảy, 20/03/2021 22:16

Năm 1998, bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" phát sóng đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, và dàn sao của phim cũng nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

5 mỹ nhân trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" cũng đã trở thành những nữ diễn viên được yêu thích nhất vào thời điểm đó, và tên của họ được gắn liền với nhân vật như: Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vi, Kim Tỏa, Tình Nhi và Liễu Hồng.

Dàn diên viên trong phim "Hoàn Châu Cách Cách".

Tiểu Yến Tử do Triệu Vy đóng. Sau khi đóng vai chính trong "Hoàn Châu Cách Cách", mức độ nổi tiếng của Triệu Vy đã tăng vọt. Vài năm sau, cô một lần nữa đóng vai chính trong "Tân dòng sông ly biệt" - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Quỳnh Dao. Với thành công vang dội của hai bộ phim truyền hình này, Triệu Vy đã trở thành "nữ thần tuổi thơ" trong lòng nhiều người. Sau đó, Triệu Vy còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi cô đang ở thời đỉnh cao nhất của sự nghiệp, cô cũng cho mọi người thấy thành quả của mình qua "Họa Bì". Hiện tại Triệu Vy đã và đang tìm kiếm những bước đột phá, không chỉ với vai trò đạo diễn mà còn là nhà sản xuất phim.

Hạ Tử Vi do Lâm Tâm Như thủ vai. Lúc đầu, sự phát triển của Lâm Tâm Như cũng giống như Triệu Vy, nhưng sự lựa chọn của cô thiếu khôn ngoan hơn. Lâm Tâm Như thường chỉ đóng khung với những vai cô gái hiền lành trong suốt nhiều năm. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng đã chê cô không có màu sắc trong các vai diễn. Hiện tại, Lâm Tâm Như cũng đã kết hôn với nam thần Hoắc Kiến Hoa và có con, cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào.

Kim Tỏa do Phạm Băng Băng thủ vai. Có thể nói cô là một trong những diễn viên chăm chỉ, làm việc không ngừng. Từ người đóng vai "hầu gái" trong phim trở thành "nữ hoàng" của làng giải trí là cả hành trình nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp thì Phạm Băng Băng dính vào bê bối trốn thuế và bị cấm diễn. Nhưng chính điều này mà nhiều người mới biết Phạm Băng Băng lại giàu có đến thế.

Tình Nhi do Vương Diễm thủ vai. Sau khi nổi tiếng, Vương Diễm đã sớm chọn lấy chồng là một doanh nhân giàu có. Hiện tại, cô sống hạnh phúc bên chồng và con, thỉnh thoảng ra ngoài đóng phim, cuộc sống của nữ diễn viên cũng rất thoải mái.

Liễu Hồng do Trần Oánh thủ vai. Không nổi đình nổi đám như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng... nhưng Trần Oánh lại có cuộc sống đáng mơ ước, khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ghen tị. Sau khi trở nên nổi tiếng, cô đã từ bỏ làng giải trí nhiều cám dỗ và chọn con đường kinh doanh. Trần Oánh và chồng cùng nhau đầu tư và quản lý trung tâm thương mại, nay đã đạt được những thành tựu nhất định.

Sau tất cả, phải công nhận Trần Oánh là mỹ nhân viên mãn nhất trong trong dàn sao "Hoàn Châu Cách Cách". Trần Oánh khi đó chưa nổi tiếng bằng 4 mỹ nhân ở trên, nhưng hiện tại cô đã giàu hơn Phạm Băng Băng và ngọt ngào hơn Lâm Tâm Như. Đây có thể là người chiến thắng thực sự trong đời bởi không phải người phụ nữ nào cũng có được.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới