SAO » Chuyện làng sao

Cùng đóng 'Thương ngày nắng về', Đình Tú cũng có lúc 'ghen tị' với Doãn Quốc Đam

Thứ hai, 15/08/2022 14:32

Nhờ tham gia bộ phim "Thương ngày nắng về", Doãn Quốc Đam nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhiều hơn.

Doãn Quốc Đam sinh năm 1988, là gương mặt không xa lạ trên phim truyền hình nhiều năm qua. Đóng phim từ năm 2011, chủ yếu là các vai phụ nhưng có năm Doãn Quốc Đam có tới 3 phim lên sóng. Anh được gọi là "tắc kè hoa" của màn ảnh Việt khi biến hóa nhiều dạng vai khác nhau mà vai diễn nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Doãn Quốc Đam đóng nhiều phim truyền hình Việt.

Mới đây, Doãn Quốc Đam khoe hoa và bức thư tay do fan gửi cho mình. Fan nữ này cho biết nhờ vai Đông Phong của Doãn Quốc Đam trong "Thương ngày nắng về" đã giúp cho cô đến gần hơn với phim truyền hình Việt Nam.

Fan nữ cũng cho biết sẽ luôn theo dõi Doãn Quốc Đam trong các bộ phim dù vai phụ hay vai quần chúng. Cô cũng hy vọng nam diễn viên sẽ được đóng vai chính trong một bộ phim.

Fan nữ viết thư thay gửi đến Doãn Quốc Đam.

Trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" chia sẻ: "Chân thành cám ơn tình cảm và món quà từ một vị khán giả nhỏ tuổi ngày hôm nay cũng như các bạn khác. Không rõ các bạn có ở xa cái địa điểm chúng ta gặp nhau ngày hôm nay không mà lặn lội đến chỉ để bày tỏ tình cảm thế này. Rồi đến lúc về nắng nôi vỡ đầu thế này thì cực quá. Trân quý và luôn cố gắng để không phụ lòng những khán giả chân chính đã yêu mến và luôn đồng hành với film Việt tuy vẫn còn nhiều thiếu sót lắm vẫn chưa hoàn toàn hoàn hảo và mãn nhãn nhưng với những tình cảm thế này thì không thể không tiếp tục cống hiến cho được. Rồi một ngày sẽ dần mãn. Cám ơn các bạn yêu mến và sẽ vẫn đồng hành cùng với mình đi tiếp nữa. Thank you so much".

Vai Đông Phong trong "Thương ngày nắng về" nhận được sự yêu mến của khán giả.

Dưới bình luận, Đình Tú nhắn Doãn Quốc Đam: "Em chưa được ai tặng hoa luôn". Được biết, trong phim "Thương ngày nắng về", Đình Tú đảm nhận vai Hoàng Duy - bạn thân thiết với Đông Phong. Anh và Huyền Lizzie cũng là cặp đôi trong phim được fans yêu mến.

Cùng đóng "Thương ngày nắng về", Đình Tú cho biết chưa được ai tặng hoa.

Phanh Lee cho biết cô cũng hâm mộ Doãn Quốc Đam.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới