SAO » Chuyện làng sao

Cùng đóng vai hầu gái của Lâm Tâm Như, giờ đây những mỹ nhân này thành công vượt mặt cả 'cô chủ'

Thứ tư, 30/06/2021 14:20

Nhiều nữ diễn viên từng đóng vai nàng hầu của Lâm Tâm Như, nhưng hiện tại, họ đã là những ngôi sao đình đám, có người còn nổi tiếng hơn cả bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Nhiều diễn viên hiện rất nổi tiếng, cư dân mạng nhìn lại những vai diễn trước đây và thấy rằng họ đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim. Nhưng vì lúc đó những vai diễn quá bình thường nên họ không được nhớ đến.

Nhiều năm trước, Lâm Tâm Như là một trong những ngôi sao nổi tiếng và được đảm nhận vai nữ chính. Có nhiều nữ diễn viên từng đóng vai nàng hầu trong những phim bên cạnh Lâm Tâm Như, giờ họ đã là những ngôi sao đình đám, có người còn nổi tiếng hơn cả nàng Hạ Tử Vy.

Dương Mịch đóng vai cô hầu gái của Lâm Tâm Như trong "Mỹ nhân tâm kế".

Dương Mịch - nữ diễn viên có lượng người hâm mộ trên Weibo vừa vượt hơn 100 triệu, trước đây cũng đóng vai cô hầu gái của Lâm Tâm Như. Trong "Mỹ nhân tâm kế", Dương Mịch đóng vai cô hầu gái Mạc Tuyết Diên, A hoàn của Đậu Y Phòng do Lâm Tâm Như thủ vai. Dù lúc đó danh tiếng chưa có, nhưng nhiều người đã bắt đầu chú ý tới Dương Mịch nhờ diễn xuất nội tâm cùng chuyện tình trong phim vô cùng bi kịch. Có thể nói vai diễn này đã giành được rất nhiều lời khen ngợi, và bây giờ địa vị của Dương Mịch đã vượt Lâm Tâm Như khi trở thành ngôi sao hạng A nhiều quyền lực và có công ty giải trí riêng.

Phạm Băng Băng cùng đóng phim "Hoàn Châu Cách Cách" với Lâm Tâm Như khi cô vào vai A hoàn của Hạ Tử Vy. Cũng giống Triệu Vy và Lâm Tâm Như, thành công từ "Hoàn Châu Cách Cách" đã đem lại thành công cho Phạm Băng Băng. Vài năm qua, Phạm Băng Băng luôn chễm chệ trong Top sao kiếm nhiều tiền và quyền lực nhất làng giải trí Trung Quốc. Trước khi dính scandal trốn thuế, có thể nói Phạm Băng Băng chính là "nữ hoàng" của Cbiz.

Ngô Cẩn Ngôn hiện là một trong những diễn viên đang tỏa sáng sau thành công từ vai Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hi Công Lược". Trước đó cô cũng đóng vai người hầu gái của Lâm Tâm Như. Trong "Tú Lệ Giang Sơn - Trường Ca", Ngô Cẩn Ngôn vào vai A hoàn của Âm Lệ Hoa do Lâm Tâm Như đóng. Đây là một nhân vật có số phận bi thương nhưng cũng đầy mưu mô, phản bội Âm Lệ Hoa để tìm cách trèo lên giường của Hoàng đế, trở thành Hứa mỹ nhân. Lúc đó, Ngô Cẩn Ngôn vẫn còn là một diễn viên phụ, ít tên tuổi. Nhưng thành công với vai chính trong "Diên Hy Công Lược" đã khiến cô nổi tiếng đến vị trí hiện tại, có thể nói là có sức ảnh hưởng ngang ngửa "Cung toả tâm ngọc" của Dương Mịch.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới